Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Yamaha Jupiter đời đầu sản xuất năm bao nhiêu?

Không khó để tìm kiếm những chiếc Yamaha Jupiter cũ nhưng để nhìn thấy một chiếc Jupiter đời đầu thì không phải dễ. Vậy Jupiter đời đầu sản xuất năm bao nhiêu mà lại hiếm như vậy, cùng tìm câu trả lời qua những thông tin dưới đây nhé.

Yamaha Jupiter đời đầu sản xuất năm bao nhiêu?

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã lâu, Yamaha Jupiter đã dần dần chiếm giữ được một vị trí nhất định trong tâm trí người tiêu dùng. Cụ thể, chiếc xe này đã đồng hành với rất nhiều người và kh nhắc đến Jupiter thì hầu như cộng đồng xe máy ai cũng biết đến. 

Thế nhưng, khi được hỏi cụ thể Jupiter đời đầu sản xuất năm bao nhiêu thì chắc hẳn ít ai biết được hay nhớ được.

Yamaha Jupiter đời đầu sản xuất năm bao nhiêu?
Yamaha Jupiter đời đầu sản xuất năm bao nhiêu?

Cùng lật lại sự kiện ra mắt đầu tiên của chiếc Jupiter hãng Yamaha tại thị trường Việt, chúng ta sẽ biết được chiếc Jupiter đời đầu xuất hiện vào năm 2001, cách đây gần 20 năm trước. Phiên bản đầu tiên này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của khách hàng. 

Tiếp nối sự thành công đó, Yamaha Jupiter không ngừng ghi dấu ấn với những thế hệ tiếp theo như: 

  • Năm 2003,  Jupiter V ra đời, gây ấn tượng với động cơ mạnh hơn kết hợp với hệ thống số tròn
  • Năm 2005 với phiên bản Jupiter MX đậm chất thể thao cao cấp với hai phiên bản standard và RC. 
  • Tiếp đó, Jupiter có phiên bản mới với tên gọi Jupiter Gravita, đã có nhiều sự cải tiến về ngoại hình 
  • Năm 2009, có sự lột xác đầy ấn tượng với Gravita Reborn 

Có lẽ, chính bởi vì có quá nhiều mốc thời gian nối tiếp mà vô tình làm khách hàng quên đi mất Jupiter đời đầu sản xuất năm bao nhiêu?

Một vài đánh giá về Yamaha Jupiter đời đầu 

Nếu ở thời điểm hiện tại thì quả thật ngoại hình của Jupiter đời đầu không còn quá “thú vị” với khách hàng. Tuy nhiên, hãy nhớ đến câu trả lời Jupiter đời đầu sản xuất năm bao nhiêu được chia sẻ ở trên thì đây chắc chắn là một thiết kế quá ổn.

Một vài đánh giá về Yamaha Jupiter đời đầu
Một vài đánh giá về Yamaha Jupiter đời đầu

Nhìn chung, Jupiter đời đầu cũng sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, mạnh mẽ, năng động. Từ đầu đến đuôi xe với những đường nét khá đơn giản, nhưng vẫn không quá “lỗi thời”. 

Cùng với đó là khối động cơ 4 thì có sức mạnh bền bỉ, thích ứng cao về hiệu suất cho khả năng vận hành êm ái. Thêm vào đó, hãng xe Yamaha luôn được người dùng đánh giá cao về sự bền bỉ, ít hư hỏng nếu được bảo dưỡng đúng cách. Và theo đó, Jupiter đời đầu cũng không ngoại lệ. 

Có nên mua Jupiter đời đầu không? 

Với một số đánh giá tổng quan trên về thiết kế cũng như khả năng vận hành, thì việc mua Yamaha Jupiter cũ đời đầu là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. 

Bên cạnh đó, theo khảo sát một số địa chỉ xe máy cũ, thì giá xe Jupiter cũ đời đầu, với số lượng khá ít có giá khoảng chỉ từ 5 triệu đồng. Tất nhiên có thể cao hơn tùy theo tình trạng xe.

Có nên mua Jupiter đời đầu không?
Có nên mua Jupiter đời đầu không?

Tuy nhiên, với lời giải đáp Jupiter đời đầu sản xuất năm bao nhiêu ở trên, chắc chắn sẽ khiến nhiều người băn khoăn có nên mua Jupiter đời đầu không? Bởi một chiếc xe có tuổi đời gần 20 năm, khó tránh khỏi việc chất lượng “bị nghi ngờ”. 

Mặc dù vậy, nếu bạn có kinh nghiệm với xe máy cũ kết hợp với việc giá xe khá “vừa túi” thì đây là một lựa chọn có thể xem xét, và bạn có thể truy cập trang mua bán uy tín Okxe để tham khảo chi tiết về xe. 

Ngoài ra, với 5 triệu chỉ có thể mua Jupiter cũ đời đầu này, bạn cũng hoàn toàn có thể mua được một chiếc Jupiter “mới cứng” tại Okxe đấy.

Mong rằng những thông tin này đã giúp các bạn đọc giải đáp được thắc mắc Jupiter đời đầu sản xuất năm bao nhiêu và có được lựa chọn tốt nhất cho mình.



source https://litteritcostsyou.org/yamaha-jupiter-doi-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét