Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Top xe tay ga tầm trung từ 30 – 50 triệu đáng mua nhất

Tầm 30 - 50 triệu, mọi người hoàn toàn dễ dàng sở hữu được một chiếc xe tay ga tầm trung vừa đẹp, di chuyển mượt, vừa bền bỉ. Điển hình là các đại diện dưới đây, với sự góp mặt đầy đủ từ các thương hiệu phổ biến hiện nay. 

Tại thị trường xe máy Việt hiện nay, phân khúc xe tay ga tầm trung đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người. Bởi những chiếc xe ở phân khúc này không chỉ đẹp, đáp ứng được những tiêu chí cần thiết mà mức giá cũng ở mức “trung bình” giúp dễ dàng tiếp cận người mua. 

Bảng dưới đây chính là tổng hợp những chiếc tay ga phổ biến, được ưa chuộng ở tầm trung. 

Mẫu xe  Giá đề xuất (VNĐ)
Honda Vision  30.000.000
Honda Lead  38.290.000
Honda Air Blade 125cc 41.190.000
Yamaha Janus  31.500.000
Yamaha Grande  42.000.000
Yamaha Latte 37.490.000
Yamaha FreeGo 32.990.000
Piaggio Liberty One 48.900.000
Suzuki Impulse 125cc 31.390.000
Tham khảo những mẫu xe tay ga tầm trung phổ biến 

Xe tay ga tầm trung của hãng Honda

Honda Vision 

Với thiết kế nhỏ nhẹ, đơn giản, đủ tinh tế, trang bị hiện đại, cùng mức giá vừa chạm mốc 30 triệu, giúp Vision nhanh chóng lọt Top xe tay ga tầm trung có số lượng bán khủng. 

Honda Vision - xe tay ga tầm trung
Honda Vision - xe tay ga tầm trung

Khối động cơ tiên tiến không chỉ giúp xe di chuyển mượt mà, êm ru mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, khiến các đối thủ phải kiêng nể. 

Tuy nhiên, chiếc xe này không dành cho những ai có thể hình to lớn, vì kích thước xe khá nhỏ. 

Honda Lead 

Honda Lead sinh ra đã được đặt trong phân khúc xe tay ga tầm trung cho nữ có gia đình, công sở. Hướng đến đối tượng ban đầu, ngoại hình xe ngày càng mềm mại, tinh tế, nhiều chi tiết cách điệu đẹp xứng đáng trở thành một người bạn lý tưởng cho các chị em 

Honda Lead
Honda Lead

Xe mang tính thực tế khá cao khi những tính năng trên xe đều rất hữu ích và mang đến sự tiện lợi cho người dùng như: khóa thông minh Smartkey, nắp bình xăng phía trước, dung tích cốp khủng,...

Động cơ eSP mới với xy-lanh đơn, dung tích 124,8cc cho xe khả năng “lướt nhẹ như êm”, đồng thời rất bền bỉ. 

Honda Air Blade 125cc

Honda Air Blade 125cc đang là dòng xe tay ga tầm trung “ăn khách” trên thị trường. Phong cách thiết kế ngày càng đẳng cấp, với nhiều đường nét thể thao, nam tính, xe được nhiều bạn nam yêu thích hơn. 

Honda Air Blade 125cc
Honda Air Blade 125cc

Ở phiên bản mới nhất, xe được bổ sung nhiều trang bị “đắt giá” để cạnh tranh mạnh mẽ với các dòng xe khác. Nổi bật với phanh CBS an toàn, hệ thống khóa thông minh, đèn LED,... 

Về phía động cơ, xe được trang bị loại eSP xy-lanh đơn, dung tích 125cc, sản sinh công suất 11,26 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút, thích hợp cho nhiều cung đường. 

Xe tay ga tầm trung của thương hiệu Yamaha 

Yamaha Janus 

Phân khúc nào Honda có mặt thì không thể vắng bóng Yamaha, với xe tay ga tầm trung cũng vậy. Trước tiên, hãy đi từ chiếc Yamaha Janus có giá chỉ từ 31,5 triệu đồng. 

Yamaha Janus
Yamaha Janus

Yamaha Janus ngày càng thu hút bởi những gì nó làm được thật sự quá “hời” so với giá bán của nó. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang đến cho người lái sự trẻ đẹp, năng động, cao cấp và cũng không thiếu những tiện ích cần thiết. Chẳng hạn như: ngắt động cơ tạm thời SSS, khóa thông minh. 

Động cơ xylanh đơn, 4 thì, SOHC, dung tích 125cc giúp xe vận hành ổn định. Song, xe vẫn nhận một số ý kiến trái chiều như xe có hiện tượng rung nhẹ khi di chuyển tốc độ chậm. 

Yamaha Grande 

Một chiếc xe tay ga tầm trung cho nữ tiêu biểu đến từ nhà Yamaha chính là Yamaha Grande. Ngoại hình chính là một điểm cộng cho dòng xe này, khi được nhiều chị em nhận định là thanh lịch và rất thời trang với nhiều đường nét mới lạ. 

Yamaha Grande
Yamaha Grande

Khối động cơ SOHC 124cc, làm mát bằng gió cho công suất tối đa 8,1 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút, giúp xe vận hành không tiếng động mà mượt mà. 

Tuy nhiên, với chiều cao yên 790mm làm chiếc xe này “kén” người dùng hơn, thêm nữa, kiểu dáng xe làm cho người ngồi sau dễ mỏi chân. 

Yamaha Latte

Với giá khoảng 38 triệu, Yamaha Latte cùng là một chiếc xe tay ga tầm trung đáng được quan tâm. 

Nhìn chung, thiết kế xe nữ tính, mềm mại, tuy nhiên, việc vay mượn quá nhiều đường nét từ các dòng xe khác như Grande hay Janus làm chiếc xe không có điểm mới thu hút khách hàng. 

Yamaha Latte
Yamaha Latte

Sử dụng động cơ công nghệ hiện đại của hãng là Blue Core 125 phân khối, kết hợp với trọng lượng xe nhẹ giúp di chuyển nhẹ nhàng, mạnh mẽ với công suất lên đến  8,3 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút

Yamaha FreeGo

Yamaha mở rộng phân khúc hơn khi xuất hiện thêm xe tay ga tầm trung cho nam là Yamaha FreeGo. 

Thiết kế xe khá thành công khi làm nổi bật được phong cách thể thao, năng động giúp nó tiếp cận đúng đối tượng người trẻ là nam giới. Kế đó là ưu điểm từ những trang bị như khóa thông minh Smartkey, đèn LED, cổng sạc và đã có phiên bản chống bó cứng phanh ABS. 

Yamaha FreeGo
Yamaha FreeGo

Biết nam giới vừa thích xe đẹp và mạnh, Yamaha đã sử dụng động cơ Blue Core, xylanh đơn, 4 thì, 2 van SOHC, dung tích 125cc, sản sinh công suất  9,4 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút, cho khả năng vận hành ổn định, bốc. 

Xe tay ga tầm trung của một số thương hiệu khác 

Piaggio Liberty One

Tin rằng Piaggio Liberty One là chiếc xe tay ga tầm trung mà nhiều người mong muốn sở hữu. Bởi nó không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế phong cách Ý cho người dùng trải nghiệm sự sang trọng, thanh lịch. 

Piaggio Liberty One
Piaggio Liberty One

Chiếc xe thích hợp cho cả nam và nữ này sử dụng động cơ i-Get, xy lanh đơn 3 van, 124,5 cc giúp dễ điều khiển và vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái mượt mà êm ái. 

Tuy nhiên, khá đáng tiếc khi Liberty One chưa được áp dụng ổ khóa thông minh Smartkey. Ngoài ra, chiều cao yên 790mm cũng chính là một hạn chế khiến nhiều người yêu thích e dè. 

Suzuki Impulse 125cc

Trong phân khúc cạnh tranh này, Suzuki cũng sở hữu một chiếc xe tay ga tầm trung cho nam khá ấn tượng là Suzuki Impulse 125cc. 

Bên ngoài, xe thu hút với thiết kế góc cạnh khá cứng cáp, đậm chất thể thao, mạnh mẽ, là một lựa chọn tốt cho các bạn nam. Cùng với đó là khối động cơ khỏe khoắn, cho tốc độ, vận hành ổn định với công suất 9,2 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút 

Suzuki Impulse 125cc
Suzuki Impulse 125cc

Tuy nhiên, xe cũng có một số nhược điểm bạn nên biết là mức tiêu hao nhiên liệu lớn khoảng 33 – 35 km/lít và máy khá ì khi ở xe ở dải tốc độ thấp. 

Thị trường xe tay ga tầm trung ngày càng phong phú và đa dạng từ mẫu mã, khả năng vận hành cho đến giá cả, khi dao động trong khoảng 30 - 50 triệu đồng. Hy vọng những gợi ý nổi bật trên có thể giúp các bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn và nhanh chóng tìm được mẫu xe thích hợp với mình. 

Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện tại, bạn có thể tìm kiếm và lựa xe với những ứng dụng trực tuyến, điển hình như OKXE để tham khảo tại nhiều nơi với nhiều mức giá khác nhau. 



source https://litteritcostsyou.org/top-xe-tay-ga-tam-trung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét