Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Xe máy nào bền nhất hiện nay?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các hãng xe đã không ngừng đổi mới, cải tiến từ thiết kế đến động cơ. Vậy xe máy nào bền nhất hiện nay? Hãy cùng Litteritcostyou tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy Piaggio bền bỉ nhất nhưng giá đắt đỏ bậc nhất

Khác với những hãng xe khác, Piaggio là một hãng xe luôn tạo ra những sự khác biệt đồng thời khẳng định được giá trị đích thực của bản thân trên thị trường xe máy Việt Nam. Có lẽ là thương hiệu lâu đời hơn tất cả nên hầu hết những chiếc xe của Piaggio luôn đem lại những giá trị thực, vẻ đẹp ấn tượng cùng thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết để khiến người dùng tự tin hơn mỗi khi điều khiển. 

Hãng xe Piaggio
Hãng xe Piaggio

Đặc biệt, nếu các bạn đã từng sử dụng một chiếc xe máy của Piaggio thì chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy xe Piaggio luôn nặng hơn khá nhiều so với các dòng xe khác và không lý giải được. Nguyên nhân chủ yếu nhất của vấn đề này chính là chi tiết máy của xe luôn được chế tạo một cách tỉ mẩn để độ hoàn thiện chính xác hơn. Một điểm nữa chính là chất liệu của những chi tiết này cũng cao cấp hơn những dòng xe khác đang có mặt trên thị trường. Ngoài ra, phần áo sơn trên Piaggio cũng được đánh giá khá cao bởi chúng khó bị xước đồng thời chịu được những điều kiện khắc nghiệt như gió, nắng, mưa… Bởi vậy, tuổi thọ động cơ của Piaggio có thể lên tới 7 - 10 năm là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, chính vì sự tỉ mẩn cùng chất liệu tạo thành mà những chiếc xe máy Piaggio bền bỉ nhất này cũng có mức giá bán đắt đỏ bậc nhất. Bỏ qua vấn đề tài chính, nếu muốn không bị đụng hàng thì Piaggio chắc chắc sẽ là hãng xe có thể đáp ứng nhu cầu của các bạn. Hiện tại, thị trường Việt Nam có những mẫu Vespa Primavera, Vespa Sprint, Piaggio Liberty, Piaggio Fly,…  

Xe máy Honda bền đẹp và giá thành phải chăng

Nếu muốn xe vừa bền bỉ giá cả lại phải chăng thì chắc chắn không thể bỏ qua xe máy Honda. Đây là hãng xe được đánh giá là sở hữu những dòng xe chất lượng cùng nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp nhất. 

Hãng xe Honda
Hãng xe Honda

Theo VAMM, Honda là hãng xe có doanh số bán ra lớn nhất bởi sở hữu nhiều dòng xe được người tiêu dùng ưa chuộng và đang làm mưa làm gió tại thị trường như Wave, Air Blade, SH Mode, Lead, Vision… Ngoài ra, những dòng xe này lại phù hợp với nhiều đối tượng hơn Piaggio nên Honda được nhiều người đón nhận hơn. Tóm lại, xe máy Honda có chất lượng tốt, bền bỉ nhưng lại có giá phải chăng hơn, tiết kiệm xăng hơn. 

Giống như Piaggio, xe máy Honda cũng có sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, mức để các bạn lựa chọn như Honda Lead, Honda Air Blade, Honda SH, Honda Vision, Honda Wave, Honda Winner… Bộ sưu tập đa phong cách này đã giúp Honda tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Xe máy Yamaha - Vận hành ổn định

Thuộc top 3 là xe máy Yamaha được đánh giá cao độ vận hành. Những mẫu xe Yamaha có thiết kế vỏ từ nhựa nhưng có độ dày vừa đủ để tạo sự chắc chắn, bền bỉ cùng tuổi thọ cao. Một ưu điểm của những chiếc xe máy Yamaha chính là động cơ xe khá mạnh mẽ, bốc và kiểu dáng phá cách. 

Hãng xe Yamaha
Hãng xe Yamaha

Ngay từ khi mới đặt chân vào thị trường xe Việt Nam, đến thời điểm hiện tại, hãng xe này cũng ra mắt khá nhiều thiết kế khác nhau với mức giá cũng khá phải chăng như Yamaha R15, Yamaha Exciter, Yamaha NVX, Yamaha Grande, Yamaha Janus, Yamaha Sirius, Yamaha Jupiter, Yamaha TFX, Yamaha R3, Yamaha Acruzo… 

Trên đây là những thông tin tổng hợp về vấn đề xe máy nào bền nhất hiện nay và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ba hãng xe trên đều có đầy đủ điều kiện về chất lượng, độ bền bỉ và thiết kế. Nếu thích sự độc đáo, sang chảnh thì Piaggio là lựa chọn tốt. Nếu thích giá cả phải chăng thì các bạn nên lựa chọn xe máy Honda hoặc Yamaha nhé. Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn.



source https://litteritcostsyou.org/xe-may-nao-ben-nhat-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét