Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Một Số Mẫu Xe Tay Ga Nữ Được Ưa Chuộng Nhất Trên Thị Trường 2020

Một chiếc xe tay ga có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với những nét thiết kế đẹp mắt là yếu tố để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, mẫu xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất và khiến họ dễ dàng rước nó về nhà thì cần có mức giá phải chăng, mức giá mà họ có thể sẵn sàng chi trả. Vậy trên thị trường xe tay ga nữ 2020, mẫu xe nào được các cô nàng ưa chuộng và có đánh giá tích cực? Mình cùng khám phá nhé!

Xe tay ga được ưa chuộng nhất 2020
Xe tay ga được ưa chuộng nhất 2020

Phái đẹp rất được các hãng xe “ưu ái” khi cho ra mắt rất nhiều mẫu xe tay ga với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng, nên mua xe tay ga nào cho nữ vẫn là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn cũng đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên thì cùng mình theo dõi nhé.

Chúng ta cùng điểm danh một số mẫu xe tay ga 2020 của nữ được ưa chuộng nhất qua 3 tiêu chí: ngoại hình - tiện ích - giá cả.

Yamaha Grande

Trong phân khúc xe tay ga tầm trung thật sự không thể bỏ qua Yamaha Grande. Mang phong cách thiết kế đặc trưng từ Châu Âu, thanh lịch sang trọng kết hợp hài hoà với ngoại hình nhỏ gọn nên rất được lòng các cô nàng của chúng ta.

Thiết kế sang trọng của Grande 2020
Thiết kế sang trọng của Grande 2020

Grande mang trên mình khối động cơ Blue Core cho khả năng khởi động dễ dàng, vận hành êm ái. Blue Core cũng cho khả năng tăng tốc nhanh, khi di chuyển ở tốc độ cao tiếng xe vẫn đầm.

Vì hướng đến đối tượng khách hàng là nữ nên Yamaha trang bị cho Grande 2020 khá nhiều tiện ích, cụ thể: Cốp xe khá lớn với dung tích 27 lít, vị trí bình xăng được đưa lên phía trước, việc mở nắp bình xăng và mở cốp được tích hợp trong cùng một nút bấm nên rất tiện cho người sử dụng, tích hợp chân chống điện giúp người lái dễ dàng ngắt động cơ khi gạt chân chống xuống. Ngoài ra, trọng lượng xe chỉ khoảng 99kg nên khá dễ dàng để các cô nàng điều khiển xe, quay đầu xe hoặc dắt xe khi cần.

Giá bán của Grande trong khoảng 42 triệu đồng, giá có thể chênh lệch tuỳ vào từng đại lý, từng thời điểm.

Yamaha Janus

Mẫu xe tiếp theo của Yamaha trong phân khúc xe tay ga nữ mình giới thiệu đến mọi người chính là Janus. Ra mắt thị trường vào năm 2016, Janus là mẫu xe tay ga phổ thông. Nếu như Grande hướng đến đối tượng khách hàng thời trang, sành điệu thì Janus hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn sinh viên, những cô nàng trẻ trung năng động ở độ tuổi khoảng từ 19 đến 26.

Janus trẻ trung năng động
Janus trẻ trung năng động

Sở hữu khối động cơ Blue Core, SOHC, 4 thì, dung tích 125cc và được làm mát không khí, Janus tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Ngoài ra, xe cũng được trang bị một số tiện ích như: cốp xe rộng rãi có cả tấm chắn nhiệt để giảm bớt sức nóng của động cơ ảnh hưởng đến đồ đạc để trong cốp. Trọng lượng xe 97kg, khá nhẹ, cho nên nếu hỏi nên mua xe tay ga nào cho nữ trong tầm giá 30 triệu thì đừng bỏ qua Janus nha mọi người.

Ba phiên bản của Janus gồm: giới hạn, đặc biệt và tiêu chuẩn có những màu sắc mang cá tính riêng, bạn tha hồ lựa chọn nhé.

Honda Lead 125

Honda Lead vẫn là dòng xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất, theo số liệu tìm hiểu được từ FDI (bảng xếp hạng doanh số mẫu xe tay ga nữ đẹp nhất trong năm).

Khi Honda ra mắt phiên bản Lead Smartkey 2020 lại tiếp tục tạo nên cơn sốt thị trường xe tay ga cho nữ 2020. Nguyên nhân nào dẫn đến sức ảnh hưởng này?

Honda Lead ngày một mềm mại
Honda Lead ngày một mềm mại

Lead được biết đến là “nữ hoàng cốp rộng”, chính điều này đã chinh phục các cô nàng cần sự tiện dụng. Theo thời gian, qua nhiều lần cải tiến, nâng cấp Lead đẹp hơn qua mỗi phiên bản, tiện dụng hơn nhưng vẫn không mất đi danh hiệu ấy. Lead đã chinh phục trái tim phái đẹp bởi sự tiện dụng, những trải nghiệm mới mẻ, những tiện ích khác biệt theo thời gian với khối động cơ eSP 125cc thế hệ mới.

Honda trang bị cho Lead hệ thống EVAPO (kiểm soát hơi xăng), bộ đề ACG, Idling Stop, phanh cân bằng Combi Brake, chìa khoá thông minh và đèn full LED hiện đại.

Giá bán của Lead từ 39 đến 42 triệu đồng, chưa bao gồm VAT và chi phí khác.

Honda SH Mode 

Là mẫu xe tay dành cho nữ thuộc phân khúc cao cấp, SH Mode sở hữu những đường nét sang trọng cùng nhiều tiện ích như: sàn để chân thoải mái vì khá rộng, dung tích cốp lớn và cho tư thế ngồi thoải mái, đèn full Led...

Sh Mode sang trọng với nhiều tiện ích nổi bật
Sh Mode sang trọng với nhiều tiện ích nổi bật

Nhiều tính năng tính năng an toàn có trên SH Mode: hệ thống dừng cầm chừng, phanh ABS, động cơ eSP+ 125cc, khởi động êm ái nhờ tích hợp khởi động điện và bộ đề với nhau, khoá thông minh Smartkey...tạo cho người lái cảm giác an toàn khi vận hành xe.

Màu sắc của SH Mode cũng mang đậm sự cá tính, thời trang ở mỗi phiên bản và giá bán trong khoảng 53 đến 59 triệu đồng.

Honda Vision

Nói đến mẫu xe tay ga dành cho nữ được bán chạy nhất của Honda trong những năm gần đây thì chính là Vision. Được biết đến là dòng xe tay ga mang tính thực dụng cao, Vision đã chinh phục được khách hàng nhờ nét thiết kế đơn giản nhưng đủ đẹp, đủ nhẹ nhàng vốn có của một mẫu tay ga cơ bản, hơn nữa giá bán lại vô cùng “kinh tế”.

Vision ngày một nâng cấp về thiết kế và trang bị
Vision ngày một nâng cấp về thiết kế và trang bị

Thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ những tính năng cần thiết: cốp xe vừa đủ để những vật dụng cơ bản, hộc để đồ phía trước tiện lợi, chiều cao yên thấp, khối lượng nhẹ nên rất phù hợp với nhiều bạn nữ, khoá thông minh Smartkey.

Khối động cơ eSP 110cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, được làm mát bằng không khí tích hợp với công nghệ tiên tiến của Honda tạo cho người lái cảm giác dễ chịu và an toàn khi vận hành, đáp ứng tối thiểu những nhu cầu cơ bản cần có.

Trên thị trường, giá xe Vision tại các đại lý luôn cao hơn giá đề xuất của hãng trong khoảng 1 đến 3 triệu đồng. Giá bán từ 32 đến 34 triệu đồng, tuỳ mỗi phiên bản (giá chưa bao gồm VAT, phí trước bạ và biển số).

Như vậy, trên đây là một vài mẫu xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất thị trường 2020. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua xe cũ để tiết kiệm chi phí thì có thể tham khảo tại Okxe.vn để tìm ra mẫu xe phù hợp nhé. Hy vọng thông tin mình cung cấp trong bài viết này sẽ hữu ích với mọi người.



source https://litteritcostsyou.org/xe-tay-ga-nu-duoc-ua-chuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét