Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Các Dòng Xe Máy Giá Rẻ Dưới 10 Triệu Đồng Dành Cho Sinh Viên

Nhu cầu trong cuộc sống của con người ngày càng tăng cao, tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu một tài sản có giá trị cao, đặc biệt là trước tình kinh tế đang khó khăn vì dịch hoành hành. Chiếc xe máy giá rẻ dưới 10 triệu hẳn sẽ là sự lựa của nhiều bạn sinh viên, những người lao động phổ thông, hoặc những ai có điều kiện kinh tế khó khăn cần xe để phục vụ nhu cầu đi lại.

Một số dòng xe máy giá rẻ dưới 10 triệu đồng
Một số dòng xe máy giá rẻ dưới 10 triệu đồng

Honda Wave Alpha cũ giá dưới 10 triệu

Wave Alpha là dòng xe số phổ thông rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Nó xuất hiện ở rất nhiều cửa hàng xe máy cũ nên rất dễ dàng tìm kiếm nó nếu bạn thật sự có nhu cầu.

Có thể nói Honda Wave Alpha cũ là một sự lựa chọn tương đối tốt trong phân khúc xe máy giá rẻ dưới 10 triệu đồng. Khối động cơ 100cc chính hãng hoạt động mạnh mẽ, vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tốt, lại đáp ứng chuẩn khí thải Euro2.

Phong cách thể thao của Yamaha
Phong cách thể thao của Yamaha

Ngoài ra, Wave Alpha có ngoại hình trẻ trung, năng động nhưng lại khá gọn gàng nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng. 

Những chiếc Wave Alpha cũ hiện nay được bày bán tại cửa hàng có mức giá khoảng 7 đến 10 triệu đồng, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc xe Wave Alpha đời mới hơn, tốt hơn với giá từ 10 đến 14 triệu đồng.

Có thể xem thêm thông tin chi tiết ở đây nhé!

Yamaha Sirius cũ dưới 10 triệu

Chắc chắn, dòng xe này không còn xa lạ với người Việt, nếu như Honda có Wave Alpha thì Yamaha có Sirius, là dòng xe số nổi tiếng của thương hiệu Yamaha.

Ưu điểm của Sirius là có thiết kế gọn gàng nhưng nổi bật phong cách thể thao, vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm xăng nhờ khối động cơ SOHC, 4 thì mạnh mẽ. Dàn áo của Sirius khá chắc chắn, độ bền cao nên rất an toàn cho người lái.

Bạn có thể thấy sự trẻ trung trên Sirius
Bạn có thể thấy sự trẻ trung trên Sirius

Giá một chiếc Yamaha Sirius cũ trên thị trường hiện nay trong khoảng từ 9 đến 10 triệu đồng. Thông tin chi tiết giá xe Sirius cũ tại đây!

Honda 67 cũ giá dưới 10 triệu

Những ai đam mê phong cách hoài cổ thì chắc hẳn đều biết hoặc đã từng nghe qua về chiếc xe 67 huyền thoại. Mặc dù thuộc dòng “ông tổ” nhưng tốc độ của 67 vẫn lên đến 90km/h.

Vào những cuối những năm 70, Honda 67 chính là biểu tượng dành cho những chàng trai cá tính, năng động.  Xe 67 mang phong cách thể thao cá tính, phá chụt phong trần bụi bặm nên rất được lòng của nhiều biker yêu thích xe độ hoài cổ ngày nay.

Mẫu xe 67 huyền thoại
Mẫu xe 67 huyền thoại

Nếu bạn là người có niềm đam mê với dòng xe độ classic thì 67 chính là sự lựa chọn phù hợp trong điều kiện xe máy giá rẻ dưới 10 triệu đồng. Giá một chiếc xe 67 cũ hiện nay chỉ từ 3 đến 4 triệu đồng, và chi thâm vài triệu để mua phụ tùng thay thế, sửa chữa là bạn đã có ngay một chiếc xe có khung sườn T-Bone đậm chất cá tính.

Yamaha Jupiter

Thiết kế của Jupiter mang đến cho người sở hữu sự tin tin và đậm phong cách cá tính nhờ những đường nét nổi cơ khắc họa trên thân xe. 

Điểm đặc trưng của Yamaha Jupiter chính là yên xe có thiết kế dạng hộp tạo nên sự phối hợp hài hoà với thiết kế của đuôi xe.

Yamaha trang bị cho Jupiter công nghệ phun xăng điện tử, hệ thống đề khá nhạy cùng khối động cơ vận hành ổn định, chắc chắn.

Một chiếc xe máy dưới 10 triệu đồng, Jupiter
Một chiếc xe máy dưới 10 triệu đồng, Jupiter

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc xe máy giá rẻ dưới 10 triệu và trang bị công nghệ phun xăng điện tử thì thử xem qua Yamaha Jupiter xem nhé.

Giá xe Yamaha Jupiter cũ trên thị trường hiện nay đang dao động ở mức từ 7.5 triệu đến 22 triệu đồng tuỳ vào từng đời xe và tình trạng xe.

Suzuki Revo

Bạn có thể lựa chọn Suzuki Revo nếu yêu thích phong cách của Suzuki
Bạn có thể lựa chọn Suzuki Revo nếu yêu thích phong cách của Suzuki

Ngoại hình tổng thể của Revo là những đường nét thon gọn nhưng lịa vô cùng khỏe khoắn, do đó Suzuki Revo rất phù hợp với các bạn trẻ có cá tính năng động. Điểm nhấn khác của Revo chính là tem xe, thiết kế tem mang đầy phong cách đến từ các hoạ tiết thể thao đi cùng những màu sắc tươi tắn.

Mang phong cách trẻ trung, đường nét hiện đại và hệ thống đèn xi nhan tách rời khỏi đèn pha, đặt ở yếm xe. Dung tích cốp tương đối rộng nên thuận tiện khi bạn cần đem theo nhiều vật dụng.

Khối động cơ Suzuki Revo có dung tích 110cc, 4 thì, xi lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Những trang bị này giúp xe cho công suất cực đại 6.8kW ở vòng tua 8000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 9.3Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút. Hộp số thiết kế theo công nghệ tiên tiến giúp người lái có thể nhẹ nhàng sang số khi cần.

Giá xe Suzuki Revo trên thị trường hiện nay chỉ khoảng 10 triệu đồng, bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết ở link này.

Ngoài ra, với thời đại công nghệ thông minh như ngày nay bạn hãy tận dụng google để tìm hiểu thị trường xe và chọn cho mình một chiếc xe trong tầm giá phù hợp. Sau đó hãy liên hệ đến cửa hàng để xem xe kỹ hơn và trao đổi chi tiết để tránh rủi ro xảy ra bạn nhé. Cũng lưu ý rằng, nếu bạn mua xe qua mạng thì không nên đặt cọc xe trước đâu nhé, vì như vậy rất nguy hiểm.

Như vậy, mình đã chia sẻ với các bạn về một số dòng xe máy giá rẻ dưới 10 triệu và những thông tin mà mình tìm hiểu được. Hy vọng nội dung bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một chiếc xe máy giá rẻ như ý.



source https://litteritcostsyou.org/xe-may-gia-re-duoi-10-trieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét