Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Các Dòng Xe Côn Tay Cũ Giá Rẻ Nhưng Sở Hữu Động Cơ Siêu Khoẻ

Côn tay vẫn là dòng xe rất thịnh hành và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ, thanh niên yêu thích cảm giác chinh phục tốc độ. Mình thấy, có rất nhiều bạn hỏi về các dòng xe côn tay cũ giá rẻ, chắc chắn nó đang rất được nhiều bạn quan tâm. Vì mình biết không phải ai cũng đủ điều kiện mua một chiếc côn tay để thỏa mãn niềm đam mê. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau điểm mặt một số dòng xe côn tay cũ giá rẻ, động cơ bao khoẻ.

Một số mẫu xe côn tay cũ giá rẻ trên thị trường
Một số mẫu xe côn tay cũ giá rẻ trên thị trường

Yamaha Exciter

Đến nay dòng xe côn tay Yamaha Exciter có hai phiên bản gồm Exciter 135 và Exciter 150, ở đây mình đang xét ở góc độ xe cũ nha mọi người, chứ thật ra Exciter hiện chỉ còn dòng Exciter 150 mà thôi.

Mẫu xe Yamaha Exciter 135
Mẫu xe Yamaha Exciter 135

Exciter được mệnh danh là “vua côn tay”, đây cũng là dòng xe côn tay đầu tiên chiếm lĩnh thị trường cao đến vậy. Xuất hiện trên thị trường vào năm 2011, qua nhiều lần đổi mới cả về thiết kế đến động cơ, Exciter đã thật sự chiếm được niềm tin của các chàng yêu côn tay.

Khoác trên mình phong cách thể thao đầy cá tính, động cơ SOHC 125cc vô cùng khỏe khoắn, vận hành ổn định. Ở thời điểm ấy, thật sự không có dòng xe côn tay nào vượt qua được Exciter 135.

Phiên bản Exciter 150 ra mắt vào năm 2015 đã làm khuấy động thị trường xe côn tay, tạo nên một cơn sốt cho những người có niềm đam mê với dòng xe này. Exciter 150 trong diện mạo hoàn toàn mới cả về thiết kế, ngoại hình và khối động cơ. Những tín đồ yêu mến côn tay Exciter rất hào hứng với sự lột xác này của Yamaha dành cho đứa con tinh thần của mình. 

Thiết kế hầm hố của Exciter 150
Thiết kế hầm hố của Exciter 150

Yamaha Exciter 150 bấy giờ có 4 phiên bản: Exciter RC, GP, Camo, Movistar. Sự lột xác này dường như khẳng định một lần nữa “Exciter thật sự không có đối thủ”.

Dường như mọi người đều nghĩ rằng sự xuất hiện của Exciter 150 sẽ khiến người anh Exciter 135 bị “mất giá”. Nhưng khi nhà sản xuất thông báo sẽ ngừng sản xuất mẫu xe này thì Exciter 135 đột ngột tăng giá, có nơi giá tăng xấp xỉ bằng giá Exciter 150 lúc ấy. Có thể thấy, sức ảnh hưởng của dòng xe này không hề nhỏ. 

Hiện nay, những chiếc Exciter cũ chất lượng tốt, giá rẻ vẫn được nhiều biker tìm mua để đáp ứng được niềm đam mê của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm về giá exciter cũ.

Honda Winner

Nói đến Yamaha rồi thì khó lòng bỏ qua được đối thủ truyền kiếp của hãng xe này là Honda. Kể từ lúc Honda Winner xuất hiện đã khiến cho Yamaha Exciter có phần “lung lay”.

Honda Winner đời đầu
Honda Winner đời đầu

So với Exciter, những chiếc Winner đời đầu có thiết kế không quá hầm hố như Exciter. Kiểu dáng của của Winner hài hoà, trung tính phù hợp với nhiều đối tượng. Điểm mạnh lớn nhất của Winner lúc ấy chính là hệ thống đèn LED, động cơ DOHC 150cc, cam đôi, hộp số 6 cấp cho cảm giác vận hành mượt mà.

Không vượt trội hơn so với Exciter chỉ là thời gian đầu mới ra mắt thị trường, ở những phiên bản sau của Winner càng ngày càng ưu tú hơn, đặc biệt là Winner X 150 mới nhất lột xác hoàn toàn mới với khối động cơ mạnh mẽ và những trang bị tiện ích như: màn hình đồng hồ full LCD, phanh an toàn ABS và thiết kế hầm hố hơn.

Thiết kế đậm chất thể thao và những trang bị nổi bật trên Winner X
Thiết kế đậm chất thể thao và những trang bị nổi bật trên Winner X

Vậy nên nếu hỏi danh sách các mẫu xe côn tay cũ giá rẻ thì đừng ngần ngại tìm hiểu thêm về Honda Winner nhé.

Suzuki Raider

Nếu bạn là một chàng trai thích phong cách hơi “ngông”, là một cô nàng cá tính đặc biệt thì thiết kế của mẫu côn tay Raider là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Ngoại hình của Suzuki Raider
Ngoại hình của Suzuki Raider

Ra mắt thị trường vào tháng 12/2013, Suzuki trở thành mẫu côn tay có thiết kế độc đáo, lạ mắt được lòng khá nhiều biker. Có được phân khúc khách hàng cho riêng mình, Raider không chỉ thành công về thiết kế ngoại hình, thành công đó còn có sự đóng góp của khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian. Khối động cơ Raider cho khả năng tăng tốc vượt trội, bỏ xa các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Đến nay, Raider vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ có cá tính nổi bật, nếu bạn cũng là một trong những thành viên yêu thích Suzuki Raider và có ý định sở hữu một em thì đừng ngại click vào đây để xem giá Raider nhé.

Mini CDR 125

Trong phân khúc xe côn tay tại thị trường Việt Nam thì CDR125 là mẫu xe côn tay có kích thước nhỏ nhất, bởi vậy nên mới được gọi là Mini CDR125 đó mọi người. Dòng xe côn tay này đặc biệt phù hợp với các cô nàng cá tính, nó cũng được nhiều cô nàng ưa chuộng.

Vóc dáng nhỏ nhắn của CDR125
Vóc dáng nhỏ nhắn của CDR125

Giá của CDR125 cũ chỉ khoảng tầm 21 triệu đồng trở xuống, do đó bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến CDR125 nếu muốn sở hữu một em côn tay

Kymco K-Pipe 125

K-Pipe 125 là mẫu xe côn tay của thương hiệu SYM, ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2011. Thiết kế của K-Pipe 125 theo hướng phong trần lạ mắt với 5 chấu kép lazang, mẫu xe này hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, những người mới tiếp xúc với côn tay. 

Ngoại hình lạ mắt của Kymco K-Pipe 125
Ngoại hình lạ mắt của Kymco K-Pipe 125

Tổng thể của K-Pipe theo phong cách thanh thoát, để lộ ra khối động cơ mạnh mẽ, phong trần và một số chi tiết máy khác trông xe khá bụi bặm. Tại thị trường Châu Âu, dòng xe côn tay này có doanh số rất tốt.

SYM trang bị cho Kymco K-Pipe 125 hộp số côn tay dạng ly hợp kép nên người lái rất dễ dàng điều khiển. Những người mới chơi côn tay sẽ không phải lo lắng về việc mình thả nhiều côn gây ra tình trạng tắt máy. 

Khối động cơ của K-Pipe là SOHC có dung tích 123.7cc, làm mát bằng gió, khối động cơ cho công suất 8Hp ở vòng tua 7.000rpm, mô men xoắn cực đại ở mức 8.54Nm ở vòng tua 6.000rpm.

Nhờ hệ thống gầm cao, hệ thống giảm xóc vô cùng tốt nên dù khi bạn di chuyển trên những cung đường gồ ghề thì tình trạng dằn xóc vẫn không gây khó chịu cho người lái.

Nếu bạn là người trẻ năng động, yêu thích phong cách thiết kế lạ mắt của K-Pipe nhưng không đủ khả năng kinh tế để mua xe mới thì hãy tham khảo giá xe K-Pipe 125 cũ nhé. Mình đề xuất dòng xe côn tay này khi có bạn trẻ nào đó hỏi mình mẫu xe côn tay cũ giá rẻ.

Suzuki Axelo

Suzuki Axelo là dòng xe côn tay đã từng gây tiếng vang một thời trong cộng đồng xe côn tay bởi không những chất lượng tốt và giá khá rẻ. So với các dòng xe côn tay khác, Axelo không quá nổi bật tuy nhiên nó lại có khối động cơ vô cùng khỏe, cho khả năng vận hành ổn định hơn nữa giá lại bình dân. Do đó, rất dễ hiểu vì sao Axelo là mẫu xe côn tay có lượng tiêu thụ xếp thứ 2 của thương hiệu Suzuki tại thị trường Việt.

Mẫu côn tay Suzuki Axelo không quá nổi bật nhưng có động cơ khá khỏe khoắn
Mẫu côn tay Suzuki Axelo không quá nổi bật nhưng có động cơ khá khỏe khoắn

Nếu nói xe côn tay giá rẻ nhất tại Việt Nam thì Axelo không có ngôi vị này, tuy nhiên, nếu bạn cần tìm xe côn tay cũ giá rẻ thì chắc chắn có Suzuki Axelo. Các mẫu xe Suzuki Axelo cũ tại đây!

Trên đây là những dòng xe côn tay cũ giá rẻ mà mình muốn giới thiệu đến mọi người, cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về xe côn tay cũ để đáp ứng niềm đam mê chinh phục côn tay. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho bạn đọc, chúc các bạn có được mẫu xe côn tay ưng ý nhé.



source https://litteritcostsyou.org/xe-con-tay-cu-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét