Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Mua xe Luvias trả góp – Những vấn đề cần tìm hiểu

Nếu muốn sở hữu mẫu xe tay ga giá 30 triệu Yamaha Luvias mà không có đủ ngân sách thì người tiêu dùng có thể mua xe Luvias trả góp. Đây là hình thức mua xe Luvias trả góp mà không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn để sở hữu. Tuy nhiên, khi muốn trả góp, người tiêu dùng cần xác định được rõ khả năng kinh tế của bản thân để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn.

Mua xe Luvias trả góp ở đâu?

Yamaha Luvias là một mẫu xe tay ga giá dưới 30 triệu được khá nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế sắc sảo, góc cạnh nhưng không kém phần độc đáo đã làm tôn lên cá tính của những người sử dụng. 

Theo đánh giá khách quan từ người tiêu dùng, đây là mẫu xe dành cho nữ nhưng vẫn có được đặc điểm mạnh mẽ và thanh thoát cần có. Phần sàn để chân khá rộng rãi cùng khoảng cách hợp lý đã tạo sự tiện lợi hơn khi sử dụng và không hề bị mỏi. Không những vậy, có khá nhiều đại lý của Yamaha nên việc tìm kiếm phụ tùng thay thế cũng không hề khó. Tuy nhiên, mẫu xe này cũng có nhược điểm như khoảng sáng gầm xe thấp chỉ 130mm nên dễ xảy tình trạng chạm gầm. Ngoài ra, lá chắn bùn phía sau cũng không hề có nên nếu chẳng may gặp phải trời mưa.

Mẫu xe này có giá bán là 27.9 triệu đồng. Đây là một mức giá vừa phải nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu bởi mức thu nhập quá thấp. Để kích cầu thì các chương trình mua xe trả góp của các ngân hàng và các công ty tài chính đã ra đời. Đây được coi là giải pháp tài chính khá hữu ích đối với những người dù chưa đủ kinh tế nhưng vẫn có thể sở hữu một chiếc xe ưa thích như xe Luvias.

Mua xe Luvias trả góp
Mua xe Luvias trả góp

Mua xe Luvias trả góp gồm 2 loại là xe cũ và xe mới và hai hình thức là vay tín chấp và vay thế chấp. Hôm nay, Litter It Costs You sẽ giới thiệu đến các bạn hình thức vay tín chấp để mua xe cũ tại Okxe. 

Qua tìm hiểu, đây là chương trình hợp tác giữa Okxe Việt Nam và Shinhan Finance. Với sự hợp tác này, hai thương hiệu đến từ Hàn Quốc này đã tạo ra một giải pháp thanh toán hoàn toàn mới cho thị trường xe cũ. 

Khác với vay thế chấp, vay tín chấp sẽ không bắt buộc người tiêu dùng phải thế chấp bất kỳ một loại tài sản nào mới được vay. Không những vậy, nó còn không cần bảo lãnh và những loại phí như tư vấn hay thẩm định. 

Với hình thức vay tín chấp, người dùng có thể có vay toàn bộ giá trị thực của chiếc Luvias hoặc trả trước một khoản và vay khoản còn lại. Mỗi khoản vay sẽ có mức lãi suất khác nhau tuỳ thuộc vào thời gian vay và điểm tín dụng của mỗi người. Lãi suất càng cao thì tiền lãi phải trả cũng càng cao. 

Mức lãi suất vay tín chấp mua xe Luvias trên Okxe dao động từ 1.5% đến 3.2% một tháng. Thời gian vay tín chấp từ 12 đến 48 tháng và người tiêu dùng có thể vay tối đa là 100.000.000 đồng. 

Điều kiện mà hai thương hiệu này đưa ra để có thể được vay tín chấp cũng khá đơn giản. Theo đó, các bạn chỉ cần có một trong những điều kiện sau có thẻ tín dụng hoặc có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hoặc có lương cố định. 

Khi muốn vay mua xe, người dùng sẽ chỉ phải chuẩn bị hồ sơ gồm CMND/Căn cước công dân; Thẻ nhân viên/ Bằng lái xe; Hộ khẩu và KT3; Hợp đồng lao động hoặc Bảng lương hoặc Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hoặc Thẻ tín dụng. 

Thủ tục vay tín chấp cũng dễ dàng không kém. Cụ thể: 

  • Bước 1: Chọn xe yêu thích trên Okxe
  • Bước 2: Chọn thanh toán với Shinhan Finance trong mục thanh toán
  • Bước 3: Hoàn tất thủ tục hợp đồng vay tín chấp với Shinhan Finance
  • Bước 4: Shinhan Finance sẽ thanh toán khoản vay giúp các bạn
  • Bước 5: Người dùng nhận xe từ Đại lý và quà tặng từ Okxe
  • Bước 6: Người dùng thanh toán khoản vay định kỳ, đúng hạn và đầy đủ!

Mua xe Luvias trả góp đưa trước bao nhiêu? 

Như đã nói ở trên, người tiêu dùng có thể trả trước một khoản và vay một khoản hoặc vay 100%. Về vấn đề trả trước một khoản, thông thường người dùng sẽ trả trước từ 20 - 70% giá trị chiếc xe và người dùng sẽ trả 30 - 80% số tiền còn lại theo từng tháng kèm lãi suất. 

Mua xe Luvias trả góp đưa trước bao nhiêu là đủ?
Mua xe Luvias trả góp đưa trước bao nhiêu là đủ?

Dù trả trước một khoản hay vay 100% thì việc người dùng cần quan tâm đó chính là điều kiện tài chính của bản thân. Bởi lúc này, người dùng cần xác định được một tháng kiếm được bao nhiêu? Nếu trừ khoản tiền phải trả khi vay mua xe hàng tháng thì có còn đủ cho chi phí sinh hoạt hàng ngày hay không? Khi đã có câu trả lời cho vấn đề này thì người tiêu dùng sẽ đưa ra được lựa chọn riêng. 

Với hai nội dung trên hy vọng đã khiến người dùng thoả mãn về vấn đề mua xe Luvias trả góp và biết thêm một kênh thanh toán mới khi muốn xe máy cũ đó là “Vay tín chấp". Chúc các bạn mua được chiếc Luvias trả góp thành công, chất lượng và hợp với túi tiền!



source https://litteritcostsyou.org/mua-xe-luvias-tra-gop/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét