Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Những mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu nên mua 2020

Dòng xe máy có phân khối nhỏ cũng đang được rất nhiều người quan tâm bởi thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tính năng. Không những thế giá cả lại rất hợp lý, đặc biệt là phù hợp cho lứa tuổi học sinh, sinh viên hiện nay. Dưới đây là những mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu đáng mua nhất trong năm 2020.

Xe tay ga 50cc dưới 20 triệu có thiết kế đẹp cho nữ

SYM Elite 50

SYM Elite 50 kiểu dáng trẻ trung, giá rẻ trên dưới 20 triệu
SYM Elite 50 kiểu dáng trẻ trung, giá rẻ trên dưới 20 triệu

SYM Elite 50 chính là mẫu xe tay ga dành cho lứa tuổi teen, sinh viên được ưa chuộng nhất. Xe có thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung và nữ tính. Hệ thống đèn trước sau thiết kế có sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại tạo tính độc đáo cho xe. Tính năng cốp rộng cho phép để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân, đi kèm là móc treo đồ trước tiện lợi. Xe sử dụng ổ khóa chống rỉ sét với chức năng 4 trong 1 gồm công tắc, khóa cổ, mở nắp bình xăng và khóa yên.

SYM Elite 50 sử dụng động cơ xăng, 4 kỳ, dung tích 49,5 cm3 với khả năng vận hành êm, linh hoạt, dễ kiểm soát. Dung tích bình xăng 4,5 lít cũng giúp lưu trữ xăng thuận tiện. Elite 50 có giá 21,89 triệu cho bản Tiêu chuẩn và 22,39 cho bản Cao cấp. 

Candy Hermosa 50cc

Candy Hersoma thiết kế đẹp, giá chỉ trên dưới 20 triệu
Candy Hersoma thiết kế đẹp, giá chỉ trên dưới 20 triệu

Candy Hermosa là mẫu xe tay ga đến từ thương hiệu Kymco Đài Loan có dung tích nhỏ, thiết kế dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên. Với vẻ ngoài thanh thoát, trẻ trung, mẫu xe này được rất nhiều nữ sinh lựa chọn. Trọng lượng xe nhẹ chỉ 100kg cùng chiều cao yên ở mức 760mm giúp kiểm soát xe dễ dàng. 

Thêm vào đó, các tính năng cũng được trang bị khá đầy đủ. Hệ thống đèn trước sau của xe

đều dùng bóng LED cho ánh sáng mạnh, an toàn và tuổi thọ cao. Dung tích cốp rộng bỏ vừa 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác. Ổ khóa đa năng cho phép khóa cổ, khóa yên, khóa nắp bình xăng tiện lợi. Mặt đồng hồ thiết kế khá đơn giản nhưng thể hiện thông số rất rõ ràng.

Xe trang bị động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi lanh, dung tich 49,5 cm3, làm mát bằng không khí giúp vận hành linh hoạt. Mức tiêu thụ nhiên liệu tốt chỉ mất 2 lít/100km. Dung tích bình xăng lớn 5,5 lít. Xe có giá khá rẻ chỉ trên dưới 20 triệu với các phiên bản gồm:

  • Phiên bản màu trắng - đỏ: 23,49 triệu
  • Phiên bản màu xám - đen: 23,99 triệu

Kymco Like 50

Kymco Like 50 thiết kế nữ tính dành cho nữ
Kymco Like 50 thiết kế nữ tính dành cho nữ

Kymco Like 50 tiếp tục là mẫu tay ga chinh phục đối tượng nữ giới với thiết kế đẹp mắt, tiện ích tính năng đầy đủ. Với trọng lượng xe chỉ 101kg; chiều cao yên ở mức 760mm giúp các nữ sinh kiểm soát xe tốt, tôn dáng khi ngồi. Thêm vào đó yên xe thiết kế với phân chia 2 tầng giúp người ngồi luôn cảm thấy thoải mái. Không gian để đồ dưới yên cũng rộng rãi, đảm bảo an toàn khi để đồ dùng cá nhân. Tính năng nắp bình xăng được đặt phía trước tiện lợi trong quá trình đổ xăng mà không cần phải xuống xe. 

Xe có khả năng vận hành êm khi trang bị động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi lanh, dung tích 49,5 cm3, làm mát bằng không khí. Mức tiêu thụ nhiên liệu tiêu hao khoảng 2,2 lít/100km. Dung tích bình xăng lớn đạt 6 lít. Hiện nay Kymco Like 50 được bán với giá đề xuất chỉ trên dưới 20 triệu đồng, phù hợp với tài chính của khách hàng. Trong đó:

  • Phiên bản màu trắng - đỏ: giá chỉ 23,79 triệu
  • Phiên bản màu xám giá 24,29 triệu

Những mẫu xe tay ga 50cc các bạn nam nên mua

Honda Dio 50cc

Honda Dio thiết kế mạnh mẽ thu hút nam giới
Honda Dio thiết kế mạnh mẽ thu hút nam giới

Honda Dio 50cc với kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn đã thu hút nhiều bạn nam. Trọng lượng xe khoảng 103kg cùng chiều cao yên 765mm giúp các bạn dễ dàng kiểm soát linh hoạt. Xe trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED cùng mặt nạ thiết kế phía trước sắc sảo, tạo ấn tượng mạnh. Bánh xe sử dụng dạng lốp không săm cùng động cơ xăng 4 kỳ giúp vận hành khá nhanh và êm. Honda Dio đang được bán với mức giá rẻ khoảng 17 triệu đồng, được cho là phù hợp với nhiều bạn teen. 

Dibao Gofast

Dibao Gofast, xe tay ga 50cc trên dưới 20 triệu dành cho nam
Dibao Gofast, xe tay ga 50cc trên dưới 20 triệu dành cho nam

Dibao Gofast là mẫu xe tay ga trong phân khúc xe 50 phân khối của Đài Loan. Đường nét thiết kế không quá cầu kỳ cùng chất liệu nhựa bóng giúp xe có vẻ ngoài trẻ trung, thu hút nhiều bạn nam. Thêm vào đó trọng lượng nhẹ chỉ 90kg giúp xe chạy linh hoạt hơn. Dibao Gofast sử dụng động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, cháy cưỡng bức, làm mát bằng không khí. Độ vận hành êm, nhạy và linh hoạt. Chỉ khoảng 22,89 triệu, nhiều học sinh, sinh viên đã có thể sở hữu một chiếc xe với đầy đủ tính năng phục vụ nhu cầu đi lại cần thiết.

Passing 50

Passing 50 là mẫu xe tay ga giá trên dưới 20 triệu
Passing 50 là mẫu xe tay ga giá trên dưới 20 triệu

Passing 50 là mẫu tay ga được phân phối dành cho đối tượng bạn teen đến từ thương hiệu SYM. Đặc biệt với kiểu dáng trẻ trung, có phần nam tính, thể thao lại càng thu hút các bạn nam hơn. Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ LED hiện đại. Xe trang bị động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xi lanh, dung tích 49,5 cm3. Với động cơ này, xe nổ máy êm, chạy đầm, tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 2,3 lít/100km. Passing 50 được bán với giá chỉ 23,2 triệu với bản Tiêu chuẩn và 23,7 triệu với bản Đen mờ.

Trên đây là tổng hợp những mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu các bạn tuổi teen nên mua trong năm 2020. Có thể nói thị trường xe máy dành cho học sinh, sinh viên đang rất đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp mắt, tính năng đầy đủ. Hi vọng những mẫu xe trên sẽ giúp các bạn teen thích thú và tin chọn để đồng hành. 



source https://litteritcostsyou.org/xe-tay-ga-50cc-duoi-20-trieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét