Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Xe điện Zoomer – Nhỏ mà có võ

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng xe điện. Mỗi một dòng xe điện lại có những ưu nhược điểm riêng, xe điện Zoomer cũng nằm trong số đó. Nếu muốn hiểu rõ hơn về thương hiệu Zoomer thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Litter, it costs you nhé!

Đánh giá xe điện Zoomer

Đa số các dòng xe điện Zoomer hiện nay đều có thiết kế khá phá cách cùng nhiều ưu điểm giúp chinh phục người tiêu dùng. 

Thiết kế

[caption id="attachment_1119" align="aligncenter" width="700"]Thiết kế khá “dị” Thiết kế khá “dị”[/caption]

Nhìn qua, phong cách thiết kế của những chiếc Zoomer khá “dị” và “lạ”. Dù khá nhỏ gọn nhưng những chiếc xe Zoomer lại không kém phần mạnh mẽ phù hợp với các bạn trẻ cá tính, năng động. Thiết kế nổi bật nhất trên các dòng xe Zoomer đó là cụm đèn pha chiếu sáng cỡ lớn cùng lưới nhựa phủ bên ngoài khiến chiếc xe trông thể thao và nổi bật hơn. Để phù hợp, đèn xi nhan cũng được thiết kế góc cạnh để chiếc xe khỏe khoắn hơn. Phần yếm trước của xe được thiết kế liền khối chạy dọc từ bảng đồng hồ và ôm trọn lấy sàn để chân khiến chiếc xe sành điệu hơn. 

Không những vậy, nhà sản xuất còn thiết kế sao cho những chiếc Zoomer có thể tải trọng lên tới 180kg. Như vậy, xe điện Zoomer hoàn toàn có thể chở được 3 người có trọng lượng 60kg. Đây được coi là một ưu điểm hơn hẳn những dòng xe điện khác. 

Thêm nữa, hãng xe Zoomer còn thiết các nút điều khiển đơn giản, hợp lý khiến những ai chưa từng chạy xe điện cũng có thể dễ dàng làm quen. 

Động cơ

Những chiếc xe của Zoomer đều được trang bị khối động cơ có công suất 1.000W cho phép tốc độ tối đa lên tới 50 km/h - tương đương với tốc độ trung bình của một chiếc xe máy. Điều này sẽ đảm bảo việc di chuyển tiện lợi hơn. Không những vậy, với dung lượng pin được trang bị, chiếc xe này có thể chạy được quãng đường lên tới 80km cho 1 lần sạc. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm di chuyển nhé! Hơn nữa, các động cơ của Zoomer còn có khả năng chống nước nên giúp xe vận hành được tối ưu. Đặc biệt, xe điện Zoomer còn cho khả năng nghiêng 11 độ khi leo dốc mà không khiến điện năng bị tiêu tốn. 

[caption id="attachment_1120" align="aligncenter" width="700"]Động cơ mạnh mẽ Động cơ mạnh mẽ[/caption]

Chế độ an toàn

Xe điện Zoomer cũng được nhiều người đánh giá cao bởi hệ thống an toàn khá tốt. Cụ thể, hệ thống phanh cho khả năng hãm an toàn cùng phanh đĩa chắc chắn. Mỗi khi muốn giảm tốc hay dừng hẳn lại thì đều có thể dễ dàng hãm lại như mong muốn. 

Ngoài ra, xe còn được trang bị khung xe chắc chắn đồng thời được phân bổ một cách hợp lý nên các bộ phận đều đảm nhiệm đúng trọng trách khiến chiếc xe cân bằng và cực kỳ an toàn. 

Hệ thống lốp không săm cùng tiết diện lớn cũng là một ưu điểm của xe Zoomer khi có thể vận hành an toàn trên mọi điều kiện thời tiết, địa hình khác nhau. Tuy nhiên do là xe điện, dù có khả năng chống nước vào động cơ nhưng khi di chuyển trong điều kiện trời mưa, các bạn nên tránh các vũng nước sâu, nước ngập, ổ gà… 

Có nên mua xe điện Zoomer?

Qua phần đánh giá nói trên, chắc chắn các bạn đã biết được những ưu điểm mà xe điện Zoomer mang lại. Tùy vào sở thích, phong cách cũng như túi tiền mà các bạn có thể lựa chọn một chiếc xe điện riêng cho bản thân. Tuy nhiên khi lựa chọn được mẫu xe ưng ý các bạn nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng cũng như bảo quản nhé.

3 mẫu xe điện Zoomer đáng mua nhất

Xe máy điện Zoomer 2017

[caption id="attachment_1117" align="aligncenter" width="700"]Zoomer 2017 Zoomer 2017[/caption]

Vận tốc tối đa lên tới 55km/h và quãng đường đi được có thể lên tới 80km là ưu điểm khiến nhiều bạn trẻ lựa chọn Zoomer 2017. Bên cạnh đó, xe có động cơ cho công suất 1.000W cho phép tốc độ tối đa lên tới 50 km/h - tương đương với tốc độ trung bình của một chiếc xe máy. Ngoài ra, trọng tải của xe rất đáng gờm với 200kg do sử dụng khung sườn là thép không gỉ cũng là một nhân tố khiến người dùng phải lưu tâm.

Xe máy điện Zoomer Dibao

[caption id="attachment_1118" align="aligncenter" width="700"]Zoomer Dibao Zoomer Dibao[/caption]

Zoomer Dibao là mẫu xe được đánh giá cao về tính năng cũng như trải nghiệm bởi điện năng tiêu thụ ít trong khi tốc độ tối đa và quãng đường đi được lại cao, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Cụ thể, xe có động cơ cho công suất 1.000W cho phép tốc độ tối đa lên tới 50 km/h - tương đương với tốc độ trung bình của một chiếc xe máy. Ngoài ra, với 5 bình ắc quy 20Ah, xe có thể đi được quãng đường 80km trong 1 lần sạc. 

Chưa dừng lại ở đó, với khung xe là thép không gỉ cùng độ cứng cao cho khả năng tải trọng lên tới 200kg. 

Xe máy điện Zoomer X5

[caption id="attachment_1121" align="aligncenter" width="700"]Zoomer X5 Zoomer X5[/caption]

Với khung sườn chắc chắn cùng lớp sơn tĩnh điện bền bỉ và thiết kế độc đáo, chiếc Zoomer X5 đã nhanh chóng đốn tim người dùng. Để không khiến người dùng “mất lòng”, chiếc X5 cũng được trang bị phanh đĩa để đảm bảo an toàn, đèn chiếu sáng mạnh mẽ...

Trên đây là những đánh giá sơ bộ về hãng xe điện Zoomer. Hy vọng các bạn lựa chọn được mẫu xe mà mình ưng ý để sử dụng cho nhu cầu hàng ngày.



source https://litteritcostsyou.org/xe-dien-zoomer/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét