Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Có Nên Mua Xe Điện Segway?

Gần đây, xe điện cân bằng đang trở thành trào lưu khiến giới trẻ mê mẩn, trong đó nổi bật với xe điện Segway. Vậy mẫu xe này có thật sự tốt và “đáng đồng tiền”, cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây nhé. 

Đánh giá tổng quan xe điện Segway

Thương hiệu Segway đến từ đâu?

Segway là một thương hiệu cung cấp các dòng xe tự hành trên toàn cầu. Thành lập từ những năm 1999 tại Hoa Kỳ, sau hơn 20 năm, Segway đã khẳng định mình là một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực với những công nghệ tiên tiến. 

[caption id="attachment_1234" align="aligncenter" width="600"]Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu xe điện Segway Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu xe điện Segway[/caption]

Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Từ Châu Âu đến Châu Á, thậm chí là Trung Đông, Nam Phi và Nam Mỹ, thương hiệu này có rất nhiều đại lý bán lẻ và nhà phân phối. 

Ưu và nhược điểm của dòng xe điện Segway

Xe điện Segway là một phương tiện cá nhân hoàn toàn mới lạ mang đến những trải nghiệm tầm cao mới cho người dùng. 

Cụ thể, nó có 2 bánh và hoạt động dựa trên cơ chế tự cân bằng. Cơ chế này hoạt động là nhờ hệ thống máy tính, động cơ và con quay hồi chuyển cực nhỏ được đặt bên trong xe. 

[caption id="attachment_1230" align="aligncenter" width="600"]Một số đánh giá về xe điện Segway  Một số đánh giá về xe điện Segway[/caption]

Để điều khiển xe, người lái chỉ cần nghiêng người về trước, rẽ trái hay phải thì nghiêng người theo hướng tương ứng. Lúc mới bắt đầu sẽ có chút khó khăn do không quen. Nhưng chỉ cần thả lỏng và trải nghiệm, tin rằng ai cũng sẽ thích cảm giác “bay lượn” mới mẻ này. 

[caption id="attachment_1235" align="aligncenter" width="600"]Ưu nhược điểm của xe điện Segway Ưu nhược điểm của xe điện Segway[/caption]

Ưu điểm của hầu hết dòng xe điện này là thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, trẻ trung, trọng lượng nhẹ. Sử dụng khá đơn giản, linh hoạt, đăc biệt an toàn khi có phanh điện với hệ thống chống bó cứng phanh. Sử dụng mẫu xe này bên trong thành phố, và ở những địa điểm gần nhau sẽ rất thuận lợi. 

Tuy nhiên, giá thành tương đối cao và quãng đường di chuyển còn bị giới hạn cho 1 lần sạc. 

Một số mẫu Segway nổi bật tại Việt Nam

Ngay từ thời điểm đầu, xe điện Segway đã có mặt tại Việt Nam với sự hiện diện của 2 dòng là i2 và x2. 

Sở hữu một thiết kế “đến từ tương lai” giúp dòng xe điện này nhanh chóng được giới trẻ Việt Nam yêu thích ngày từ thời điểm xuất hiện. Nó được nhiều người ví như là thảm bay thần kỳ của Aladin. 

[caption id="attachment_1236" align="aligncenter" width="600"]Một số mẫu Segway nổi bật tại Việt Nam Một số mẫu Segway nổi bật tại Việt Nam[/caption]

Kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang, với thiết kế đặc biệt kiểu ATV tăng ma sát, giúp khả năng bám đường tốt hơn. Bên cạnh đó là sự tối ưu trong thiết kế mang lại sự tiện lợi cho việc cất giữ và mang theo trong suốt hành trình. 

Hai mẫu i2 và x2 có vận tốc tối đa là 20 km/h. Năng lượng điện được dự trữ trong pin Ion Lithium. Thời gian tối thiểu để nạp đầy pin là 8 tiếng và quãng đường tối đa cho 1 lần sạc là 40km. Giá tham khảo cho 2 mẫu này là vào khoảng 6.000 USD cho một chiếc.  

[caption id="attachment_1232" align="aligncenter" width="600"]Tại sao xe điện Segway lại được giới trẻ yêu thích? Tại sao xe điện Segway lại được giới trẻ yêu thích?[/caption]

Ngoài ra, còn một số mẫu xe điện Segway khác cũng phổ biến tại Việt Nam với các mức giá “dễ chấp nhận” hơn như: Segway miniPRO, Segway Ninebot ES2 Electric Kick Scooter, Segway Ninebot S Smart Self-Balancing Electric Scooter,...

Địa chỉ bán xe điện Segway uy tín

Mua sắm trực tuyến Iprice

Website mua sắm trực tuyến Iprice là nơi phân phối rất nhiều mẫu xe điện Segway. Với Website thiết kế đẹp, giao diện bắt mắt giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, tham khảo sản phẩm. 

[caption id="attachment_1231" align="aligncenter" width="600"]Một số địa chỉ mua xe điện Segway uy tín mà bạn nên biết Một số địa chỉ mua xe điện Segway uy tín mà bạn nên biết[/caption]

Tại kênh phân phối này, các sản phẩm xe điện khá đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Thêm nữa, đây là một kênh khá uy tín nên đã được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá khá tốt. 

Website liên hệ: https://iprice.vn/

Xe Bảo Nam

Xe Bảo Nam cũng là một nơi phân phối xe điện đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, bao gồm cả xe điện Segway. Điều này là một điểm mạnh để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. 

[caption id="attachment_1233" align="aligncenter" width="600"]Mua xe điện Segway ở đâu? Mua xe điện Segway ở đâu?[/caption]

Với sự tư vấn nhiệt tình cùng các hướng dẫn liên quan đến xe điện giúp đỡ người mua rất nhiều. Bên cạnh đó, việc đặt mua sản phẩm tại xe điện Bảo Nam trên Website cũng rất đơn giản và dễ thực hiện. 

Website liên hệ: https://xebaonam.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện đi lại thông minh và hiệu quả thì xe điện Segway là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Nó thực sự là một mẫu xe “tương lai” giúp di chuyển thuận lợi và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.  

Hiểu được điều này, bài viết trên đã chia sẻ một số thông tin cần thiết liên quan đến mẫu xe này. Hy vọng những chia sẻ này thật sự thú vị và bổ ích cho các bạn đọc nhé. 



source https://litteritcostsyou.org/co-nen-mua-xe-dien-segway/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét