Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Top xe máy tiết kiệm xăng dành cho sinh viên

Hầu như tất cả mọi người bao gồm các bạn sinh viên đều yêu thích những mẫu xe máy tiết kiệm xăng. Dưới đây là một vài gợi ý tốt cho bạn đấy, theo dõi nhé. 

Top xe máy tiết kiệm xăng dành cho sinh viên không thể bỏ lỡ

Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe máy đối với các bạn sinh viên năng động là vô cùng cần thiết và thuận lợi. Và nếu đó là một chiếc xe máy tiết kiệm xăng, giá rẻ, hợp thời trang thì còn gì bằng.

Từng trải qua nhiều băn khoăn giống các bạn, tôi cũng đã tìm hiểu và biết được một số mẫu xe đáp ứng được các tiêu trên, hãy tham khảo nhé. 

Yamaha Sirius

Yamaha Sirius được “gắn mác” là mẫu xe máy tiết kiệm xăng nhất được nhiều người dùng đánh giá. Nhìn tổng thể hình dáng xe rất gọn gàng rất phù hợp với sinh viên, thiết kế phiên bản 2020 có nhiều cải tiến rất trẻ trung, cá tính phù hợp cho cả nam và nữ. 

[caption id="attachment_1105" align="aligncenter" width="600"]Top xe máy tiết kiệm xăng dành cho sinh viên không thể bỏ lỡ Top xe máy tiết kiệm xăng dành cho sinh viên không thể bỏ lỡ[/caption]

Các trang bị trên xe cũng rất hiện đại, từ mặt nạ, mặt đồng hồ, hệ thống chiếu sáng cho đến hệ thống giảm xóc. Thêm nữa, mẫu xe này có có nhiều phiên bản khác nhau (phanh cơ, phanh đĩa, vành đúc) cùng sự đa dạng về màu sắc như đỏ, trắng, đen, vàng,... để bạn lựa chọn. 

Với động cơ 4 thì 110 phân khối, SOHC kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử FI tiên tiến giúp xe siêu tiết kiệm xăng. Cụ thể, xe sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu với con số khá ấn tượng với 60 - 65km/lít. 

Mức giá tham khảo cho mẫu xe này dao động trong khoảng từ 20 - 27 triệu, đã bao gồm tất cả các chi phí khác. 

Honda Wave Alpha

Mẫu xe máy tiết kiệm xăng tiếp theo đến từ thương hiệu “để đời” Honda - Honda Wave Alpha. Bên cạnh chất lượng xe không thể bàn cãi, dòng xe này đang được nhiều bạn sinh viên lựa chọn vì giá cả phải chăng và không “hao xăng”.

Qua nhiều cải tiến, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Wave Alpha càng được nâng cao. Điển hình cho phiên bản mới nhất, đã được thử nghiệm và kết quả là 1 lít xăng cho quãng đường 97km.

[caption id="attachment_1102" align="aligncenter" width="600"]Những mẫu xe giá rẻ tiết kiệm xăng hiện nay Những mẫu xe giá rẻ tiết kiệm xăng hiện nay[/caption]

Thiết kế đơn giản, mang đặc trưng của những mẫu xe số thường thấy, màu sắc đa dạng cùng những trang bị cơ bản. Động cơ xilanh đơn 110cc cùng trọng lượng nhẹ giúp người lái di chuyển linh hoạt, dễ dàng. 

Đặc biệt, Wave Alpha có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng dưới 22 triệu đồng, giúp nhiều bạn sinh viên dễ dàng tiếp cận. 

Honda Wave RSX

Khi nhắc đến Top xe máy tiết kiệm xăng cũng không thể thiếu Honda Wave RSX. Thiết kế đơn giản, gọn gàng và có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. Trang bị đầy đủ với cốp rộng, ổ khóa 4 trong 1 với các tiện ích an toàn như phanh đĩa, hệ thống giảm xóc,...

Động cơ được tập trung phát triển mạnh, ổn định với động cơ xilanh đơn 110cc, làm mát bằng không khí cho công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút. 

[caption id="attachment_1103" align="aligncenter" width="600"]Xe tiết kiệm xăng dành cho sinh viên Xe tiết kiệm xăng dành cho sinh viên[/caption]

Và hơn hết, mẫu Wave RSX được các chuyên gia đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc xe 110 phân khối, cụ thể là khoảng 67km/lít. 

Hiện nay, mẫu xe này có nhiều phiên bản khác nhau như phanh cơ, phanh đĩa, vành đúc với các mức giá khác nhau dao động trong khoảng 25.000.000 - 30.000.000 đồng. 

Yamaha Jupiter

Yamaha Jupiter sở hữu thiết kế đậm chất trẻ trung, thể thao, hiện đại và dễ “được lòng” các bạn sinh viên. Phần đầu nổi bật với đèn pha lớn được chia làm 2 kết hợp với cụm đèn xi nhan bên dưới được hình thành từ những đường nét tỉ mỉ.

[caption id="attachment_1104" align="aligncenter" width="600"]Những dòng xe không hao xăng hiện nay Những dòng xe không hao xăng hiện nay[/caption]

Bên cạnh đó, nó vẫn là chiếc xe máy tiết kiệm xăng với một động cơ mạnh mẽ. Xe sản sinh công xuất 9,9 mã lực tại 7000 vòng/phút và mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 62km/lít. 

Với 2 phiên bản là Yamaha Jupiter FI RC và FI GP, mẫu xe này được phân phối bán khắp nơi trên cả nước với mức giá khoảng 32 triệu đồng. 

Honda Vision

Không chỉ có số lượng bán ra “khủng” hàng năm, Honda Vision cũng được biết đến là mẫu xe máy tiết kiệm xăng, so với các dòng tay ga. 

[caption id="attachment_1100" align="aligncenter" width="600"]Top 5 xe tiết kiệm xăng nhất bạn nên biết Top 5 xe tiết kiệm xăng nhất bạn nên biết[/caption]

Được tạo bởi những đường nét mềm mại khiến thiết kế Vision cao cấp, tinh tế “không chê vào đâu được”. Tính thẩm mỹ được chú trọng ở những chi tiết nhỏ nhất nhự: bộ cánh gió giả ở dàn đầu, cặp xi nhan đối xứng nổi bật ở phần mặt nạ, đuôi vuốt cao với khối đèn hậu trông rất thể thao. 

Một số trang bị thông minh dễ dàng nhìn thấy là phanh CBS cực an toàn, hệ thống tạm thời ngắt máy tiết kiệm nhiên liệu, mặt đồng hồ ấn tượng, cốp rộng. 

[caption id="attachment_1101" align="aligncenter" width="600"]Xe tiết kiệm xăng nào phù hợp với sinh viên Xe tiết kiệm xăng nào phù hợp với sinh viên[/caption]

Khối động cơ mạnh mẽ kết hợp cùng nhiều yếu tố giúp xe không tốn xăng chút nào. Cụ thể với quãng đường 100kn sẽ dùng khoảng 1,7 lít xăng. 

Trên đây là một vài chia sẻ về những mẫu xe máy tiết kiệm xăng trên phương diện khách quan. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thêm nhiều mẫu xe tiết kiệm xăng tại Okxe. 

Okxe là một trang thương mại mua bán xe máy điện tử đang được nhiều bạn trẻ sử dụng. Tại đây, việc tìm kiếm xe rất thuận tiện, nhanh chóng, an toàn và hoàn toàn miễn phí. Ngại gì mà không thử ngay để có cơ hội rinh xe xịn - giá ngon. 

Hy vọng những thông trên thật sự thú vị với các bạn đọc. 



source https://litteritcostsyou.org/xe-may-tiet-kiem-xang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét