Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Dòng Xe Điện Aima Có Thực Sự Tốt Như Những Gì Bạn Nghe Nói Đến

Trong những năm gần đây thị trường xe điện phát triển mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng khách hàng. Thị trường xe điện hiện nay có sự góp mặt của rất nhiều ông lớn, trong đó không thể không nói đến thương hiệu xe điện Aima. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thương hiệu xe điện nổi tiếng này của Đài Loan.

Đánh giá tổng quan về thương hiệu xe điện Aima

Aima, cái tên rất quen thuộc đối với khách hàng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cả thị trường Châu Á. 

Xe điện Aima được thành lập từ năm 1999, đến nay trải qua 2 thập kỷ không ngừng xây dựng và phát triển sản phẩm, Aima đã trở thành cái tên nổi tiếng của thị trường xe điện thế giới.

[caption id="attachment_1222" align="aligncenter" width="700"]Đánh giá thương hiệu xe điện Aima Đánh giá thương hiệu xe điện Aima[/caption]

Tại thị trường Việt Nam, xe điện Aima được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Ngôi Sao Xanh. Năm 2014, Aima đã lọt vào Top 10 thương hiệu nổi tiếng. Giải thưởng này đã chứng minh được tầm vóc, khẳng định được uy tín của thương hiệu xe điện Aima nói chung và những dòng sản phẩm khác của Aima nói riêng. 

Xét về ưu nhược điểm của thương hiệu Aima, các sản phẩm của Aima được hãng trau chuốt đến từng chi tiết. Những chiếc xe đạp điện, xe máy điện đến cả dòng xe điện thể thao Aima đều được trang bị đầy đủ hệ thống động cơ siêu tiết kiệm năng lượng, đến những tính năng tiện ích và cả kiểu dáng mang tính thời trang để phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Hãng xe điện Aima đem đến cho người dùng những mẫu thiết kế rất đa dạng cùng nhiều phong cách khác nhau. Có thể kể đến các mẫu xe như xe điện Proud Aima, mẫu xe sở hữu nét thiết kế nữ tính bằng những đường cong tinh tế. Thân xe còn được trang bị màu sắc nổi bật như hồng cánh sen, xanh ngọc...đều là những màu sắc dành riêng cho giới nữ.

[caption id="attachment_1223" align="aligncenter" width="650"]Mẫu xe điện proud aima Mẫu xe điện proud aima[/caption]

Tiếp theo là chiếc xe điện mang tên Zoomer Aima, mẫu xe sở hữu nét thiết kế hầm hố, phong cách thể thao, mạnh mẽ và nam tính pha một chút phong trần bụi bặm. Hơn nữa, zoomer Aima còn sở hữu những style màu sắc vô cùng thu hút những bạn trẻ cá tính, đặc biệt là nam giới. 

[caption id="attachment_1224" align="aligncenter" width="512"]Mẫu xe điện thể thao zoomer aima Mẫu xe điện thể thao zoomer aima[/caption]

Cuối cùng, một trong những mẫu xe nổi bật của thương hiệu xe điện Aima là cái tên Aima Jeek. Chiếc xe dành riêng cho những ai đam mê tốc độ, thiết kế của xe được các kỹ sư Aima lấy cảm hứng từ  dòng xe đua mô tô phân khối lớn. Aima Jeek sở hữu đường nét thiết kế vô cùng bắt mắt, ấn tượng đến cả những trang bị trên xe, chúng đều là những trang bị thuộc dòng công nghệ cao cấp.

[caption id="attachment_1225" align="aligncenter" width="600"]Mẫu xe điện Aima Jeek Mẫu xe điện Aima Jeek[/caption]

Những tiện ích và các trang bị mà hãng xe điện Aima dành cho những “đứa con" của mình đều chinh phục được hầu hết các đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Các tính năng của xe điện Aima đều đơn giản, dễ dùng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu địa chỉ bán xe điện Aima uy tín

Nhà phân phối xe điện Aima hàng đầu Việt Nam - Bảo Nam

Kể từ khi thành lập, mục tiêu hàng đầu mà nhà phân phối xe điện Aima Bảo Nam đặt ra là đem đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Hiện nay, xe máy điện Bảo Nam đang là một trong những đại lý phân phối xe điện đáng tin cậy của thương hiệu xe điện Aima, xe điện nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. 

Những dòng xe máy điện, xe đạp điện Aima được đại lý Bảo Nam phân phối đều qua đường nhập khẩu chính ngạch. Tất cả đều được cấp giấy chứng nhận và tem đăng kiểm an toàn chất lượng xe. 

Nhà phân phối xe điện Aima - DKbike

Nhà phân phối xe điện DKbike hợp tác với ba hãng xe điện hàng đầu thế giới là Giant, Yadea và hãng xe điện Aima. Đây là doanh nghiệp đầu tiên và cũng là doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam cùng lúc bắt tay với 3 hãng xe điện lớn.

[caption id="attachment_1221" align="aligncenter" width="700"]Nhà phân phối xe điện lớn tại thị trường Việt Nam DKbike Nhà phân phối xe điện lớn tại thị trường Việt Nam DKbike[/caption]

Chắc hẳn hầu hết mọi người đều biết DKbike là thương hiệu xe điện uy tín thuộc top đầu Việt Nam. Thị phần và mạng lưới đại lý phân phối của DKBike phân bổ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. DKbike được đánh giá là nhà phân phối sở hữu nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho thị trường xe điện Việt Nam. 

Hiện nay DKbike phân phối gần 20 mẫu xe điện thuộc top các sản phẩm hàng đầu được nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng xe điện Aima. Ngoài ra, DKbike cũng nhập khẩu linh kiện nước ngoài và thực hiện lắp ráp tại Việt Nam gồm các mẫu xe như Luxury, Xman, 18A….

Như vậy, ngoài nhà phân phối Bảo Nam thì có thể nói DKbike có thể khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi mua xe máy điện Aima. 

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu xong xe máy điện Aima cũng như một vài địa chỉ bán xe máy điện Aima uy tín. Hy vọng bài viết này là nguồn thông tin hữu ích dành cho ai cần. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua xe máy điện Aima cũ có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại Okxe.vn nhé.



source https://litteritcostsyou.org/xe-dien-aima/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét