Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Xe điện Suzika – Sức mạnh đến từ chất lượng

Làm sao để lựa chọn được mẫu xe điện phù hợp? Đó là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm mỗi khi muốn mua xe, đặc biệt là khi mà thị trường xe điện trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hôm nay, Litter, It Costs you sẽ giúp các bạn tìm hiểu về xe điện Suzika. 

Tổng quan về xe điện Suzika

Đặc điểm xe điện Suzika

Qua quan sát, những mẫu xe điện Suzika đều có thiết kế khá thể thao phù hợp với những người năng động, có cá tính mạnh mẽ… Tuy nhiên không vì thế mà những chiếc xe Suzika lại thiếu đi vẻ tinh tế. Thay vào đó, bên cạnh vẻ thể thao, những chiếc xe của Suzika lại không kém phần thanh thoát. Đặc biệt, những mẫu xe Suzika lại có chất lượng tốt, thiện thiện với người sử dụng cũng như môi trường, an toàn mỗi khi vận hành...

Chế độ bảo hành

[caption id="attachment_1212" align="aligncenter" width="700"]Chế độ bảo hành tốt Chế độ bảo hành tốt[/caption]

Không chỉ khiến người tiêu dùng ấn tượng với thiết kế và chất lượng, chế độ bảo hành sau khi mua xe cũng khiến người tiêu dùng phải tin tưởng. Nếu như các hãng xe khác chỉ bảo hành từ 1-2 năm thì hãng Suzika lại có chế độ bảo hành lên tới 3 năm. Đây như một lời khẳng định của thương hiệu về chất lượng sản phẩm đối với mỗi khách hàng sử dụng xe điện Suzika. 

Chính sách ưu đãi

Giống như các thương hiệu khác, Suzika cũng có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mỗi khi mua xe. Tuy nhiên mức ưu đãi này không giống nhau ở từng địa điểm. Vì vậy, nếu muốn mua xe điện Suzika và muốn hưởng ưu đãi tốt nhất, các bạn nên theo dõi trên trang chủ của Suzika hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng nhé.

Đối với đại lý của Suzika, thương hiệu này sẽ hỗ trợ đào tạo nhân viên kỹ thuật, nhân viên bán hàng, hỗ trợ truyền thông quảng cáo, thiết kế quầy kệ, biển bảng… 

Trải rộng cả nước

[caption id="attachment_1213" align="aligncenter" width="512"]Logo thương hiệu Suzika Logo thương hiệu Suzika[/caption]

Qua tìm hiểu, xe điện Suzika tiền thân là công ty TNHH Xe điện Rover Việt Nam. Sau 5 năm hình thành và phát triển, công ty này đã cổ phần hoá thành Công ty CP XNK Xe điện Rover Việt Nam với tên gọi xe điện Suzika. 

Không ngừng cải thiện, thương hiệu Suzika đã liên doanh với Nhật Bản để nhập khẩu máy móc, linh kiện nhưng được lắp ráp ở Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty còn mở rộng nhà xưởng để nâng cao tay nghề cũng như đáp ứng đủ cung cầu bình thường. 

Các sản phẩm của Suzika đều được trải qua sự kiểm định kỹ lưỡng với hệ thống kiểm định mang chất lượng Quốc tế. Đây được coi là cơ sở pháp lý để thương hiệu Suzika có thể khẳng định được vị trí, giá trị cũng như niềm tin của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Chính vì vậy, Suzika là đơn vị đầu tiên đạt tiêu chuẩn về dây chuyền lắp ráp, nhà xưởng, thiết bị kiểm tra đo lường chất lượng, phiếu xuất xưởng...

Được biết, hiện nay, thương hiệu xe điện Suzika đã phân phối trên khắp cả nước với hơn 3.000 xe/ tháng được sản xuất.

Các mẫu xe điện Suzika nổi bật

Vespa Anmshi Aima Suzika

[caption id="attachment_1216" align="aligncenter" width="700"]Xe điện Vespa Anmshi Aima Suzika Xe điện Vespa Anmshi Aima Suzika[/caption]

Chiếc Vespa của Suzika gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi bánh xe có kích thước lớn cùng nhiều đường rãnh xẻ sâu khiến xe bám đường hơn. Đi kèm với đó là vành đúc hợp kim cùng hệ thống phanh đĩa và lốp không săm. Những trang bị này khiến chiếc Vespa Suzika an toàn hơn rất nhiều.

Mặt trước của chiếc xe này có thiết kế khá sang trọng với logo Suzika. Bên cạnh đó, nó còn có 2 đường gân tạo hình chữ V cực kỳ ấn tượng. Phần đèn pha của chiếc xe này cũng là bộ phận không thể bỏ qua. Cụ thể, cụm đèn pha có thiết kế sang trọng với bóng LED giúp chiếu sáng tốt hơn và xa hơn.

Cụm đồng hồ hiển thị được thiết kế thông minh với nhiều chức năng như xi nhan, số km đi được, vận tốc, lượng điện còn lại… Các phím điều khiển cũng được thiết kế khá hợp lý giúp người dùng dễ sử dụng. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh có khả năng chống trộm, báo động, mở xe từ xa, tìm xe… 

Cốp xe khá rộng, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng khác. Giống như Vespa phiên bản chạy xăng, mẫu xe điện này cũng có một hộc để đồ ở phía trước có thể chứa được các vật dụng nhỏ như khẩu trang, kính, ví tiền… 

Xe sử dụng khối động cơ 800W với thiết kế ghép kín giúp xe tải trọng tốt hơn, leo dốc khỏe hơn… 

Jeek Aima Suzika

[caption id="attachment_1214" align="aligncenter" width="700"]Jeek Aima Suzika Jeek Aima Suzika[/caption]

Điểm nổi bật của chiếc Jeek Aima này đó là động cơ mạnh mẽ nhất trong tất cả các dòng xe điện của Suzika. Cụ thể, xe được trang bị khối động cơ 1.800W. Đi kèm với đó là 5 bình ắc quy 60V-20Ah cho tốc độ tối đa là 60km/h và quãng đường đi được lên tới 100km trong 1 lần sạc. 

Với tông đen huyền bí, chiếc xe này sẽ cực kỳ trang trọng nhưng không kém phần thanh nhã. Phần đầu xe được hãng thiết kế với những đường cắt tinh tế giúp hệ thống cản gió hoạt động tốt hơn. Phong cách mạnh mẽ của chiếc xe còn được thể hiện ở việc xe được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng. 

Một bộ phận được đầu tư không kém đó chính là cụm đồng hồ hiển thị. Cụ thể, bộ phận này được trang bị màn hình LED màu xanh bọc viền crom hiển thị đầy đủ và rõ nét các thông số cần thiết. 

Được biết, xe còn được trang bị cổng USB để người dùng có thể vừa đi vừa sạc điện thoại. Ngoài ra, phần cốp xe còn được trang bị đèn chiếu sáng để giúp người dùng tìm đồ dễ dàng hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Cực kỳ tiện dụng phải không nào?

Xmen Z8 Suzika

[caption id="attachment_1215" align="aligncenter" width="700"]Xmen Z8 Suzika Xmen Z8 Suzika[/caption]

Phần đầu của chiếc Xmen Z8 có thiết kế khá hầm hố với đèn lục giác có kích thước lớn giúp chiếu sáng tốt hơn. Chiếc xe này cũng khá hiện đại khi được trang bị đồng hồ cơ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số như quãng đường, vận tốc, lượng pin…

Phần đuôi xe cũng được thiết kế thể thao không kém. Xe có phần cốp rộng có thể để được khá nhiều đồ. 

Với việc được trang bị 5 bình ắc quy 60V - 20Ah, chiếc xe này có thể đi được quãng đường 80km chỉ trong 1 lần sạc với tốc độ tối đa là 60km/h. Do động cơ khoẻ nên việc tải trọng tốt, tăng tốc nhanh… là điều hiển nhiên trên mẫu xe này. 

Trên đây là sơ lược về xe điện Suzika cũng như một vài mẫu xe Suzika nổi bật. Hy vọng các bạn đã hiểu hơn về thương hiệu này và chọn được mẫu xe điện ưng ý. 



source https://litteritcostsyou.org/xe-dien-suzika/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét