Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Đánh giá xe điện Seeyes chi tiết

Với ưu điểm di chuyển linh hoạt, không gây ô nhiễm, xe đạp điện đang là phương tiện được nhiều người lựa chọn. Trong số đó có chiếc Seeyes, cùng đánh giá xe điện Seeyes xem nó có thực sự tốt. 

Hiện nay, thị trường xe máy điện ngày càng đa dạng và phong phú. Có lẽ vì vậy mà người tiêu dùng càng có nhiều tiêu chí hơn trong việc lựa chọn. Và mẫu xe điện Seeyes vẫn đáp ứng được những khách hàng “khó tính”. Cùng đánh giá xe điện Seeyes xem nó có thực sự được như “lời đồn” không nhé. 

Thiết kế và trang bị của xe điện Seeyes

Trước tiên, vẻ ngoài của xe điện Seeyes không làm ta thất vọng khi thiết kế khá bắt mắt, thu hút với kiểu dáng lạ mắt. Thiết kế đậm chất thể thao, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng nên đặc biệt phù hợp cho những ai cá tính. 

[caption id="attachment_1078" align="aligncenter" width="600"]Thiết kế trẻ trung của xe điện Seeyes Thiết kế trẻ trung của xe điện Seeyes[/caption]

Tăng thêm phần mạnh mẽ là khung xe được làm từ thép hợp kim, được đúc nguyên khối, không hoen gỉ, độ bền cao, không phai màu. Bên cạnh đó, màu sắc cũng trẻ trung, đa dạng. 

Về phần trang bị, xe điện Seeyes sử dụng đèn LED với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp không chỉ cho ánh sáng trắng soi sáng tốt, giúp di chuyển dễ dàng mà còn cực kỳ tiết kiệm điện năng. 

[caption id="attachment_1079" align="aligncenter" width="600"]Một số trang bị tiện ích của xe điện Seeyes Một số trang bị tiện ích của xe điện Seeyes[/caption]

Thêm nữa, bánh xe được trang bị là loại bánh xe lớn, lốp không săm cho độ bám đường tốt hơn bình thường. Đi kèm với đó là hệ thống phanh đĩa trước và phanh bát sau giúp nâng cao độ an toàn 

Động cơ xe điện Seeyes

Khi đánh giá xe điện Seeyes không thể bỏ qua phần động cơ của nó. Bởi động cơ xe điện Seeyes cũng là lý do góp phần chinh phục khách hàng. Cụ thể, động cơ 1200W mạnh mẽ với vận tốc tối đa lên tới 55km/h. 

[caption id="attachment_1077" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá động cơ xe máy điện Seeyes Đánh giá động cơ xe máy điện Seeyes[/caption]

Đồng thời, nhờ sự trang bị 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe duy trì được quãng đường 80km/h cho 1 lần sạc pin. Thời gian cho 1 lần sạc dao động từ 10-12 tiếng. 

Không chỉ vậy, trên thực tế, xe còn mang lại những trải nghiệm tích cực cho người dùng nhờ sự vận hành ổn định, êm ái ngay cả những đoạn đường xấu, hay thậm chí là leo dốc. 

Ưu nhược điểm của thương hiệu này

Nhìn chung, Seeyes sở hữu thiết kế độc đáo, thu hút cùng động cơ mạnh mẽ, ổn định. Nhưng khi đánh giá xe điện Seeyes, mẫu xe này còn gây ấn tượng với ưu điểm công nghệ chống nước độc quyền. 

[caption id="attachment_1080" align="aligncenter" width="600"]Ưu điểm xe điện Seeyes mà bạn nên biết  Ưu điểm xe điện Seeyes mà bạn nên biết[/caption]

Đây là một công nghệ tiên tiến, hiện đại và được xem là công nghệ độc quyền của mẫu xe này so với các đối thủ cạnh tranh khác. Sử dụng xe điện Seeyes, bạn sẽ không cần lo lắng khi ra đường trong những ngày mưa gió.   

Các mẫu xe điện Seeyes nổi trội

Xe điện Seeyes còn giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhiều phiên bản nổi bật. Do đó, việc đánh giá xe điện Seeyes không thể quên liệt kê các mẫu Seeyes phổ biến. 

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="600"]Các mẫu xe điện Seeyes nổi trội Các mẫu xe điện Seeyes nổi trội[/caption]

Cũng thể thao, cũng cá tính nhưng mỗi phiên bản sẽ có đôi nét khác biệt. Chẳng hạn như mẫu xe điện Seeyes S188 Max sẽ khác so với mẫu Seeyes S141 Sport. Cả 2 cùng có mức giá tham khảo khoảng 14,5 triệu đồng. 

Hay mẫu xe điện Seeyes Zoomer S141 và Seeyes S188X cũng được nhiều người đánh giá cao. Giá cho 2 mẫu này dao động trong khoảng 15 - 17 triệu đồng. 

Địa chỉ bán xe điện Seeyes uy tín

Thế giới xe chạy điện

Địa chỉ bán xe máy điện này đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau, và tất nhiên là có xe điện Seeyes. Lợi thế khi có nhiều showroom tại nhiều nơi như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Lạng Sơn, Đồng Nai,... nên dễ dàng được khách hàng “ghé thăm”

[caption id="attachment_1075" align="aligncenter" width="600"]Một số địa chỉ bán xe điện Seeyes uy tín Một số địa chỉ bán xe điện Seeyes uy tín[/caption]

Bên cạnh đó, nơi này có có nhiều chính sách tốt “hút” khách hàng như chính sách sửa chữa tận nơi, đổi trả hàng, bảo hành hay vận chuyển,...

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 317 Quang Trung, Phường 10 , Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh 
  • SĐT: 093 890 6886

Xe điện Bảo Nam

Thêm một địa chỉ bán xe máy điện uy tín mà bạn nên biết là xe điện Bảo Nam. Tại đây cũng có nhiều dòng xe điện khác nhau với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. 

Hiện tại, địa điểm này sở hữu nhiều chi nhánh ở nhiều nơi với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. 

[caption id="attachment_1076" align="aligncenter" width="600"]Địa điểm bán xe máy điện uy tín mà bạn có thể tham khảo Địa điểm bán xe máy điện uy tín mà bạn có thể tham khảo[/caption]

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 139 Ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0977 66 33 11

Nhận thấy xe máy điện đang ngày càng hot và được nhiều người tin dùng. Bài viết trên đã đánh giá xe điện Seeyes cùng một số địa chỉ bán xe máy điện uy tín. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người có được những lựa chọn đúng đắn, phù hợp hơn. 



source https://litteritcostsyou.org/xe-dien-seeyes-chi-tiet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét