Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Có Nên Mua Xe Điện Nhật Bãi, Đôi Điều Cần Biết Về Xe Điện Nhật Bãi

Khi nhắc đến những dòng xe bãi thì hầu hết mọi người sẽ có những suy nghĩ không mấy hay ho về chúng. Tuy nhiên, với những mẫu xe điện Nhật bãi liệu có mang đến cho bạn những ấn tượng tốt. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tính chất của những chiếc xe điện Nhật bãi.

Những điều cần biết về xe điện Nhật bãi

Có nên mua xe điện Nhật bãi hay không hẳn là câu hỏi của rất nhiều người khi có ý định mua xe của của Nhật. 

Xét về chất lượng, một người khách từng mua xe Nhật cho cháu của mình nói rằng, bác có một đứa cháu trai phá đồ ghê lắm thế nhưng cái xe đạp mini Nhật bác mua cho từ hồi mới vào cấp 2, đến nay nó sắp tốt nghiệp đại học rồi nhưng vẫn còn sử dụng tốt.

[caption id="attachment_1205" align="aligncenter" width="700"]Tìm hiểu về xe điện Nhật bãi Tìm hiểu về xe điện Nhật bãi[/caption]

Nếu bạn là người chuyên về cơ khí, từng làm việc hoặc tiếp xúc nhiều với một cỗ máy Nhật thì tin chắc rằng bạn sẽ kinh ngạc trước sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, sự chính xác và sự trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất mà người Nhật làm ra. Đó chính là lý do mà các sản phẩm của Nhật đều chinh phục được “trái tim" của toàn thế giới.

Như vậy cũng rất dễ hiểu vì sao xe điện Nhật bãi rất được mọi người ưa chuộng không chỉ bởi kiểu dáng hiện đại,  sự trẻ trung và còn vì chất lượng.

Vì là xe điện Nhật bãi nên những chiếc xe ít nhất đã qua một lần sử dụng và chúng được bán lại. Ưu điểm của loại xe này là giá cả phải chăng, chất lượng vẫn đảm bảo giúp bạn chủ động hơn trong tham gia giao thông.

Hầu hết những chiếc xe điện Nhật bãi được nhập về Việt Nam đều mang kiểu dáng cơ bản của một chiếc xe đạp thông thường. Tất cả đều có nguồn điện 24V, xe cho vận tốc từ 25 đến 30 km/h. Tuy theo đời xe và lượng pin đi theo mà xe đi đường những quãng đường khác nhau. Nếu pin đầy, trung bình xe đi được quãng đường từ 15 đến 80km.

[caption id="attachment_1208" align="aligncenter" width="700"]Thiết kế của dòng xe điện Nhật bãi không khác gì một chiếc xe đạp thông thường Thiết kế của dòng xe điện Nhật bãi không khác gì một chiếc xe đạp thông thường[/caption]

Tính tiện dụng của xe điện Nhật nằm ở các điểm sau 

  • Vì được cấu tạo như một chiếc xe thông thường nên bạn có thể sử dụng điện hoặc đạp chân đều tốt. 
  • Khi sử dụng trợ lực thì bạn có thể đi được được quãng đường từ 5 đến 60 là chuyện hiển nhiên.

Về giá cả, xe điện Nhật bãi sau khi đã qua sử dụng khoảng 2 đến 4 năm sẽ phải thay pin mới. Giá trị khấu hao mỗi năm khoảng 300.000 đồng. Nếu xe sử dụng bình ắc quy thì thay sau 18 tháng, giá tiền một bình ắc quy khoảng 480.000 đồng, như vậy giá trị khấu hao sau một năm chỉ mất khoảng 320.000 đồng.

Xe điện Nhật bãi hầu như bạn sẽ không phải sửa chữa, thay thế lớn gì sau 2 năm sử dụng, hơn nữa chúng luôn giữ được giá trị khi bạn muốn bán xe.

Các mẫu xe điện Nhật bãi bền đẹp

Mẫu xe điện mini Nhật bãi Sanyo Neo Standards

Chiếc xe điện Nhật bãi mini Sanyo Neo Standards là mẫu xe tương đối phù hợp với hầu hết những bạn học sinh, sinh viên hạn hẹp về điều kiện kinh tế. Xe vẫn còn bền đẹp nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc sửa vặt và cũng không lo việc dắt bộ vì xe hết điện.

[caption id="attachment_1207" align="aligncenter" width="533"]Mẫu xe điện Nhật bãi mini sanyo neo standards Mẫu xe điện Nhật bãi mini sanyo neo standards[/caption]

Những tính năng nổi bật mà chiếc xe đang sở hữu gồm:

  • Sở hữu đa năng: mini Sanyo Neo Standards sở hữu đường nét thiết kế như một chiếc xe đạp thông thường nên xe tạo cảm giác rất nhẹ cho người sử dụng.
  • Trang bị hệ thống trợ lực Shimano 3 tốc độ: Khi lên dốc sử dụng tốc độ 1, nếu đi đường bằng dùng tốc độ 2,3 và khi bạn không còn đủ sức để đạp nữa thì chỉ cần vặn ga lên là xe tự động chạy.
  • Xe chưa qua sửa chữa: Chiếc xe trợ lực Mini Sanyo chưa từng qua sửa chữa, tuy nhiên vì muốn phù hợp với việc di chuyển nên chiếc xe đã được chủ nhân của nó chuyển lên xe tay ga, khi vặn ga, tốc độ của xe lên đến 28 - 30km/h và một lần sạc xe đi được quãng đường từ 25 đến 30 km/h.
  • Hệ thống phanh trên xe đều là phanh bi, được thiết kế từ vòng bi kim loại nên sẽ an toàn khi sử dụng.
  • Xe ít hỏng vặt, và tiết kiệm chi phí. Đây là điều mà bất kì ai cũng mong muốn khi mua một chiếc xe dù cũ hay mới. Vì là hàng nội địa Nhật nên chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng về chất lượng phụ tùng của xe.

Xe điện trợ lực Taskal nam

Xe điện Nhật bãi Taskal có khung sườn thép chắc chắn, kích thước bánh là 660. Xe được trang bị hệ thống đề Shimano 6 líp chô tốc độ chuyển đổi nhanh chóng. Đèn Led sáng giúp đi đêm an toàn hơn.

[caption id="attachment_1209" align="aligncenter" width="700"]Xe điện Taskal dành có thiết kế dành cho nam Xe điện Taskal dành có thiết kế dành cho nam[/caption]

Xe có 3 chế độ hoạt động gồm:

  • Nhờ bộ líp 6 tốc độ nên cảm giác đạp rất nhẹ nhàng
  • Ở chế độ trợ lực thông minh, xe đạp rất nhẹ và nhanh
  • Khi chuyển sang chế độ tay ga, xe chạy như xe đạp điện

Hệ thống pin trên xe là pin lion 24V - 8Ah hoặc 2 bình 12V-9Ah, cho quãng đường trợ lực 25km/1 lần sạc.

Taskal được bảo hành pin 3 tháng và 6 tháng là thời gian bảo hành bình ắc quy. Ngoài taskal nam, còn có cả xe điện taskal nữ.

Ngoài những mẫu xe điện Nhật bãi trên còn có một số mẫu xe điện khác như: Xe đạp điện Amanada nữ, xe điện Calulu nữ,....

[caption id="attachment_1206" align="aligncenter" width="700"]Mẫu xe điện nHật bãi Amadana dành cho nữ Mẫu xe điện nHật bãi Amadana dành cho nữ[/caption]

[caption id="attachment_1204" align="aligncenter" width="700"]Mẫu xe điện Nhật bãi Runfun Mẫu xe điện Nhật bãi Runfun[/caption]

Trên đây là một số đánh giá về dòng xe điện Nhật bãi dành cho những ai có nhu cầu tìm hiểu về loại sản phẩm này. Nếu nhu cầu của bạn là tìm hiểu về các dòng xe máy cũ thì không sao, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết ở đây nhé.



source https://litteritcostsyou.org/xe-dien-nhat-bai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét