Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Tổng hợp các xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Không chỉ xe số mới tiết kiệm nhiên liệu, các mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay sẽ chứng minh điều này. Theo dõi để tìm kiếm “người bạn đồng hành” của bạn nhé. 

Với tất cả những ai sử dụng xe máy, vấn đề xe có “hao xăng” không luôn được quan tâm hàng đầu. Tất nhiên, những ai yêu thích xe tay ga cũng vậy. Thấy được thắc mắc này của hầu hết mọi người, dưới đây là mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay, dựa trên thông số nhà sản xuất cung cấp. 

Honda Vision

Một trong những mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay phải kể đến Honda Vision. Trong phân khúc xe tay ga, Vision có mức tiêu thụ nhiên liệu nổi bật là 1,7 lít/100km. Đây là một con số ấn tượng giúp Honda Vision chiếm được sự yêu thích của nhiều khách hàng. 

[caption id="attachment_1188" align="aligncenter" width="600"]Top xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay Top xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay[/caption]

Không những vậy, phải thừa nhận Vision có rất nhiều ưu điểm. Trước hết là ngoại hình sang trọng, thu hút, được nhiều người cho rằng là phiên bản “SH thu nhỏ”. Một sự kết hợp hài hòa với những đường nét mềm mại cho người lái dáng ngồi đẹp. 

Vision còn được Honda ưu ái trong các trang bị hiện đại, tiên tiến nhất. Cụ thể là phanh CBS gia tăng khả năng an toàn, hệ thống Idling Stop giúp ngắt máy đúng lúc, bộ phun xăng điện tử PGM-FI. 

[caption id="attachment_1189" align="aligncenter" width="600"]Honda Vision không chỉ đẹp còn tiết kiệm xăng Honda Vision không chỉ đẹp còn tiết kiệm xăng[/caption]

Khả năng hoạt động được đánh giá cao với sự vận hành ổn định, êm ái, khả năng tăng tốc nhẹ nhàng và luôn “giữ vững phong độ”. Với khoảng 37 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn nhiều phiên bản Vision với nhiều màu sắc khác nhau. 

Yamaha Janus

Yamaha Janus cũng là xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Nhờ tích hợp hệ thống phun xăng điện tử FI và chức năng ngắt động cơ sau 5s dừng xe giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, chỉ với 1,8 lít/100km. 

[caption id="attachment_1191" align="aligncenter" width="600"]Những mẫu xe máy tiết kiệm xăng dành cho sinh viên  Những mẫu xe máy tiết kiệm xăng dành cho sinh viên[/caption]

Thiết kế đơn giản, hài hòa, không kém phần sang trọng với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó là nhiều trang bị đáng chú ý như hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, khóa thông minh, cốp xe rộng. 

Động cơ mạnh mẽ cho trải nghiệm êm và mượt. Với 3 phiên bản (tiêu chuẩn, đặc biệt, giới hạn) có mức giá đề xuất từ 28 - 32 triệu đồng.     

Honda Lead

Qua nhiều lần cải tiến “từ trong ra ngoài”, Honda Lead là “ứng cử viên” sáng giá trong số những mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Cùng điểm qua một vài điểm cộng ở mẫu xe này nhé. 

[caption id="attachment_1187" align="aligncenter" width="600"]Honda Lead rất tiết kiệm nhiên liệu Honda Lead rất tiết kiệm nhiên liệu[/caption]

Càng ngày, Honda Lead càng khẳng định phong cách thiết kế tinh tế của mình qua những đường nét được trau chuốt tỉ mỉ. Phiên bản mới nhất có nhiều sự thay đổi giúp nó nổi bật hơn. Các trang bị trên xe cũng rất thông minh và thiết thực. Chẳng hạn như hệ thống Smart Key, nắp bình xăng ở phía trước thuận lợi hơn, cốp xe rất rộng rãi,...

Đặc biệt, xe được tích hợp động cơ eSP thế hệ mới, với dung tích 125cc cho công suất 10,6 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Đồng thời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu được thể hiện qua thông số 2,2 lít/100km. 

[caption id="attachment_1186" align="aligncenter" width="600"]Honda Lead - sự lựa chọn cho sinh viên Honda Lead - sự lựa chọn cho sinh viên[/caption]

Hiện nay, Honda Lead được phân phối nhiều phiên bản khác nhau cùng nhiều màu sắc rất thu hút. Giá đề xuất trong khoảng 38 - 41 triệu đồng. 

Yamaha Grande

Xứng đáng nằm trong danh sách những xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay bao gồm chiếc Yamaha Grande. Dòng xe này của Yamaha đã nhận được rất nhiều sự yêu thích tại thị trường Việt Nam

[caption id="attachment_1190" align="aligncenter" width="600"]Thiết kế ấn tượng của mẫu Yamaha Grande tiết kiệm xăng Thiết kế ấn tượng của mẫu Yamaha Grande tiết kiệm xăng[/caption]

Không tự dưng mà Grande nhận được những lời khen có cánh. Nằm trong phân khúc xe tay ga, Grande sở hữu thiết kế khá nổi bật với vẻ đẹp đậm chất Châu Âu cổ điển. Phong cách lịch sự, hiện đại cùng những đường nét cuốn hút khiến người nhìn thấy là ưng ngay. 

Bên cạnh đó, phải nhắc đến những trang bị hàng đầu để thấy được sự ưu ái của Yamaha đối với dòng xe này. Hệ thống ngắt động cơ không ổn định (Stop và Start System), khả năng vận hành với một nút nhấn (One - Push Star) hay thậm chí mặt đồng hồ hiển thị sử dụng công nghệ mới TFT. 

Chưa dừng lại ở đó, xe được nâng cấp và cải thiện toàn vẹn với động cơ Blue Core tích hợp hệ thống trợ lực điện cùng hệ thống làm mát bằng không khí giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Và thực tế, mức tiêu hao nhiên liệu của Grande chỉ khoảng 2,1 lít/100km. 

[caption id="attachment_1185" align="aligncenter" width="600"]Grade được sinh viên ưa chuộng hiện nay Grade được sinh viên ưa chuộng hiện nay[/caption]

Tất cả những yếu tố trên đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn toàn bị “chinh phục”. Với những tiện lợi trên, để sở hữu một chiếc Grande, mức giá từ 45 - 55 triệu đồng là hoàn toàn hợp lý. 

Nếu bạn đang quan tâm những dòng xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay thì có thể tham khảo thêm tại Okxe. Với ứng dụng Okxe, bạn có thể tìm kiếm nhiều mẫu xe khác nhau tại nhiều khu vực khác nhau. Không chỉ vậy, mọi người được tự do so sánh giá, liên hệ người bán mà không mất thêm một khoản phí nào. Chần chừ gì nữa, thử ngay Okxe. 

Hy vọng những chia sẻ ít ỏi trên sẽ thật bổ ích với các bạn đọc nhé. 



source https://litteritcostsyou.org/xe-tay-ga-tiet-kiem-xang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét