Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Nên Mua Xe Tay Ga Nào Tiết Kiệm Xăng, Tiết Lộ Dòng Xe Tiết Kiệm Xăng

Dòng xe tay ga đang là sự lựa chọn hầu hết của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là nữ. Đối với các bạn sinh viên, dân văn phòng thì nên mua xe tay ga nào tiết kiệm xăng? Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu các mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng mới nhất trên thị trường xe 2020 nhé.

Nên mua xe tay ga nào tiết kiệm xăng
Nên mua xe tay ga nào tiết kiệm xăng

Ngoài kiểu dáng đẹp, xe bền, động cơ tốt….thì tiết kiệm xăng là yếu tố không thể nào bỏ qua khi bạn thuộc tuýp người sử dụng xe để di chuyển nhiều. Công nghệ càng phát triển, các hãng sản xuất xe ngày càng cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, do đó qua mỗi năm họ đều nâng cấp thiết kế kiểu dáng cũng như chất lượng xe. 

Di chuyển nhiều trong thành phố đông đúc, nên mua xe tay ga nào tiết kiệm xăng, độ bền cao, hơn nữa cần dễ sửa chữa. Cùng mình tìm hiểu qua một vài mẫu xe ngay bây giờ nhé.

Danh sách các mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng dưới 40 triệu đồng dành cho sinh viên

Honda Lead Smartkey 2020

Lead, dòng xe tay ga sở hữu mệnh danh là mẫu xe tay ga cốp rộng nhất trong tất cả các mẫu xe tay ga khác trên thị trường hiện nay. Honda Lead 125 2020 được xem là một trong số các dòng xe tay ga tiết kiệm xăng bạn nên mua. 

Vì sao Lead 2020 được nằm trong danh sách cho câu trả lời nên mua xe tay ga nào tiết kiệm xăng dành cho bạn. Điểm nổi trội nhất của phiên bản Lead 2020 chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến hơn 2.4% so với đời cũ. Honda đã tối ưu hoá khả năng biến tốc và cả thời điểm bugi đánh lửa hoạt động. Cùng với đó là hệ thống phun xăng điện tử góp phần giảm mức tiêu hao nhiên liệu của động cơ, mức tiêu hao nhiên liệu của Lead 2020 chỉ khoảng 2.5l/100km.

Honda Lead, một trong những dòng xe tay ga rất được sự tin dùng của giới nữ
Honda Lead, một trong những dòng xe tay ga rất được sự tin dùng của giới nữ

Đặc biệt, Honda còn trang bị cho Lead 2020 đèn báo thay dầu cho xe, điều này rất phù hợp cho các bạn nữ không am hiểu  hoặc không để ý đến thời gian thay dầu nhớt cho xe.

Ưu điểm của Lead chính là cốp xe siêu rộng, thoải mái cho các  bạn nữa để đồ linh tinh. Ngoài ra, dòng xe này còn được Honda trang bị công nghệ tiên tiến: khóa thông minh smartkey, lốp không săm, phanh kết hợp, chân chống điện...tạo cảm giác an toàn và thoải mái khi lái.

Honda Vision 2020

Nếu hỏi nên mua xe tay ga nào tiết kiệm xăng thì không thể không nói đến Honda Vision 2020. Với mẫu xe này, Honda vẫn hướng đến nét thiết kế của sự tinh tế, thân thiện và phù hợp với kiểu dáng của một dòng xe tay ga đầy đủ tiêu chuẩn dành cho giới nữ.

Với động cơ eSP, dung tích 108cc, khối động cơ xilanh đơn tuy nhiên mô-men xoắn tăng lên 0.4Nm đã giúp vision giảm 10% mức tiêu hao nhiên liệu, lượng tiêu thụ chỉ còn 1 lít xăng cho 57.9km.

Honda Vision 2020 sở hữu nét thiết kế thanh lịch, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng với những trang bị tiện ích mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Có thể nói Vision là một trong số các dòng xe tay ga hướng đến phân khúc thu nhập thấp, trung bình nhưng lại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

Honda Vision 2020 một trong những dòng xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu
Honda Vision 2020 một trong những dòng xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu

Hiện nay, giá xe vision được hãng đề xuất chỉ nằm trong mức từ 30 đến 32 triệu đồng tuỳ vào từng phiên bản. Đây là dòng xe tay ga dưới 40 triệu vừa tiết kiệm xăng rất phù hợp cho các bạn sinh viên.

Yamaha Janus 2020

Phiên bản đặc biệt của Janus cũng được Yamaha tung ra thị trường với mức giá 32 triệu đồng, Janus 2020 phiên bản đặc biệt là một trong những phiên bản có mức giá cao nhất của mẫu xe này. Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua xe tay ga nào tiết kiệm xăng thì Janus 2020 có chắc chắn là sự lựa chọn bạn không thể nào bỏ qua.

Yamaha Janus dòng xe không thể bỏ qua khi nói về vấn đề tiết kiệm xăng
Yamaha Janus dòng xe không thể bỏ qua khi nói về vấn đề tiết kiệm xăng

Với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1.75 lít cho 100km, có thể nói Janus 2020 là mẫu xe dành cho các đối tượng muốn sử dụng xe tiết kiệm nhiên liệu

Ngoài ra, với đường nét thiết kế mềm mại, tinh tế đi cùng phong cách trẻ trung năng động, Janus không thể làm phật lòng các bạn nữ trẻ tuổi.

Yamaha Grande 2020

Yamaha Grande, mẫu xe sở hữu nét thiết kế từ cảm hứng Châu Âu thanh lịch theo kiểu Pháp. Grande được Yamaha chăm chút đến từng chi tiết của đường nét thiết kế, không chỉ sở hữu vẻ đẹp tổng thể khiến bao người mê dòng xe này còn mang đến cho người lái tư thế ngồi thoải mái.

Yamaha Grande 2020 là mẫu xe không thể bỏ qua cho những cô nàng thích dòng xe cao cấp tầm trung và vừa muốn tiết kiệm nhiên liệu.
Yamaha Grande 2020 là mẫu xe không thể bỏ qua cho những cô nàng thích dòng xe cao cấp tầm trung và vừa muốn tiết kiệm nhiên liệu.

Với khối động cơ Blue Core, Grande cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, mức tiêu hao chỉ khoảng 1.85 lít cho 100km. Ngoài ra, Yamaha đã cải tiến công nghệ làm mát, giảm ma sát cho động cơ để đảm bảo sự bền bỉ cho động cơ. Nếu bạn không biết nên mua xe tay ga nào để tiết kiệm xăng thì thử tìm đến Yamaha Grande 2020 xem nhé.Y

Yamaha Grande 2020 được hãng bán với giá đề xuất là 39.9 triệu đồng, riêng phiên bản đặc biệt có giá đề xuất 41.99 triệu đồng.

Trên đây là một số mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu dành cho những ai đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi nên mua xe tay ga nào để tiết kiệm xăng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu xe như ý nhé.

Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm mua các mẫu xe cũ hoặc cần bán xe cũ đang sử dụng, tìm hiểu thêm tại Okxe nhé, trang thương mại điện tử về xe với hàng trăm cửa hàng cùng hàng ngàn mẫu xe chất lượng.



source https://litteritcostsyou.org/nen-mua-xe-tay-ga-nao-tiet-kiem-xang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét