Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Xe Fly cũ có tốn xăng không

Trên các trang web diễn đàn hay các nhóm hỏi đáp, có một câu hỏi được đặt ra rất nhiều là “Xe Fly cũ có tốn xăng không?”. Nhận ra sự quan tâm chung của nhiều người cho vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết, đừng bỏ lỡ nhé. 

Xe Fly cũ có tốn xăng không?

Nếu bạn yêu thích một chiếc xe có thiết kế sang trọng và lịch lãm thì dòng xe Fly cũ của Piaggio là một ý tưởng không tồi chút nào. Thế nhưng, khi lựa chọn mua xe này, rất nhiều người đã băn khoăn vì thắc mắc “Xe Fly cũ có tốn xăng không?”. Thật ra, nếu bạn biết lựa chọn một cách kỹ lưỡng thì một chiếc Fly cũ cũng không hề thua với xe mới chút nào, đã vậy giá còn rẻ hơn rất nhiều. 

[caption id="attachment_1041" align="aligncenter" width="600"]Xe Fly cũ có tốn xăng không? Xe Fly cũ có tốn xăng không?[/caption]

Piaggio Fly sử dụng động cơ 125cc kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử FI cùng với điểm nổi bật là thiết kế thời thượng, thu hút. Từ năm 2012, thiết kế của Fly đã thừa hưởng nhiều nét tương đồng với người anh em Piaggio Liberty. Từ đó đến nay, Fly thật sự đã có nhiều sự cải tiến cả về mặt thiết kế lẫn các động cơ bên trong. 

Tiếp đến là vấn đề được nhiều người quan tâm về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Fly cũ. Một minh chứng thật cụ thể để bạn dễ dàng hình dung hơn, một thành viên trong cộng đồng yêu xe để trả lời câu hỏi “Xe Fly cũ có tốn xăng không?” đã thực hiện một kiểm nghiệm thực tế. Anh này đã dùng xe Fly chạy một quãng đường dài 130km trong vòng 3 ngày liên tiếp trong điều kiện thành phố đông đúc. Kết quả anh ấy đã đo được chiếc xe này tiêu hao nhiên liệu ở mức khoảng 41km/lít. Ở mức tiêu tốn nhiên liệu này, Fly cũng được xem là đã tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. 

So sánh Honda Lead với Fly về độ tốn xăng

Có thể xem Honda Lead là một trong những chiếc xe có cùng phân khúc cạnh tranh với Piaggio Fly. Bởi Honda Lead cũng sử dụng động cơ 125cc và hệ thống phun xăng FI giống với Fly. Thế nhưng, khi so sánh Lead với Fly về khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì câu trả lời là Honda “nhỉnh” hơn Fly. Về mặt này, Honda thực sự làm được nhiều và tốt hơn so với Piaggio.

[caption id="attachment_1040" align="aligncenter" width="600"]So sánh Honda Lead với Fly về mức độ tốn xăng So sánh Honda Lead với Fly về mức độ tốn xăng[/caption]

Có nên mua xe Fly cũ không?

Khi so sánh với Honda Lead thì thật sự Fly tốn nhiều nhiên liệu hơn. Thế nhưng, bạn phải biết rằng, Honda rất chuyên nghiệp trong việc sử dụng các động cơ hiện đại. Do đó, nếu để so sánh với các dòng xe tay ga khác thì Fly cũ cũng không làm khách hàng quá thất vọng. Thêm vào đó, Fly được bù lại nhờ thiết kế lịch lãm mà Honda Lead không có được. Chính vì vậy, việc có chọn Fly cũ hay không còn tùy vào sở thích của người mua. Nếu bạn mong muốn một chiếc xe sang trọng, thiết kế thu hút thì bạn vẫn nên chọn Fly đấy. 

[caption id="attachment_1039" align="aligncenter" width="600"]Có nên mua xe Fly cũ không? Có nên mua xe Fly cũ không?[/caption]

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã có thể phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn đọc về câu hỏi Xe Fly cũ có tốn xăng không?”. Việc mua một chiếc xe dựa trên những yếu tố mà bạn đặt ra và xếp thứ tự ưu tiên cho nó. Đối với Fly thì bạn phải là người yêu thích sự thiết kế hơn là cần một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu. 



source https://litteritcostsyou.org/xe-fly-cu-co-ton-xang-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét