Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Janus – Mẫu Xe Tay Ga Dành Cho Giới Nữ, Xe Janus Có Tốn Xăng Không

Với thiết kế đậm chất trẻ trung, năng động hướng đến chị em phụ nữ hiện đại, Janus luôn được các chị em chào đón. Tuy nhiên, ngoài ngoại hình thì vấn đề xe Janus có tốn xăng không cũng được các chị em quan tâm.

Yamaha Janus mang phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại của Châu Âu xen lẫn hơi hướng hoài cổ. Janus được trang bị các tính năng nổi bật như khóa đa năng tích hợp mở cốp, khóa cổ và chức năng định vị tìm xe. Ngoài việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn, cùng các thiết bị hiện đại. Yamaha Janus còn được trang bị hệ thống động cơ thông minh Fi. Vì một trong những vấn đề rất nhiều người quan tâm là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. 

[caption id="attachment_1046" align="aligncenter" width="600"]Janus với thiết kế trẻ trung mang hơi hướng hoài cổ làm tôn lên vóc dáng của giới nữ Janus với thiết kế trẻ trung mang hơi hướng hoài cổ làm tôn lên vóc dáng của giới nữ[/caption]

Khi quyết định mua một mẫu xe nào đó, yếu tố ngoại hình, thiết kế đẹp hay không, có phù hợp với vóc dáng của mình không? Thì vấn đề được quan tâm tiếp theo chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. Yamaha Janus, một đứa em út trong gia đình Yamaha từ ngày chào đời đã để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Cùng xem, Yamaha Janus tiết kiệm xăng như thế nào nhé, và thật sự Janus có tốn xăng không?

So với các dòng xe số, xe tay ga luôn có mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn, là điều không thể phủ nhận được. Tuy nhiên, với Janus vấn đề này đã được loại bỏ hoàn toàn bởi động cơ tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System.

Fuel Injection (Fi) là công nghệ phun xăng điện tử thông minh được sử dụng phổ biến hiện nay nhờ hiệu quả đốt cháy nhiên liệu cao. Đáng chú ý hơn cả, khi kết hợp với động cơ Blue Core, Fi và giảm ma sát giữa pit tông, xy-lanh không chỉ giúp xe có thể vận hành êm ái hơn, ngoài ra còn cả khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Janus khoảng 1.7 lít/100km. Đây là số liệu mà hãng cung cấp, con số này sẽ trả lời giúp bạn rằng xe Janus có tốn xăng không?

Yamaha trang bị thêm hệ thống ngắt tự động ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System trên phiên bản Limited và Premium. Ưu điểm của nó là sau khi xe dừng 5s, động cơ sẽ tự động ngắt với mục đích làm giảm hao phí nhiên liệu, rất phù hợp với giao thông tại các tỉnh, thành phố hoặc đô thị lớn.

[caption id="attachment_1044" align="aligncenter" width="581"]Yamaha Janus được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại Yamaha Janus được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại[/caption]

Ngoài ra, Yamaha Janus còn sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC với dung tích 125 cc, mô men xoắn cực đại tại 9.6Nm/5.500 vòng/phút. Cùng với đó là hệ thống truyền động CVT giúp xe vận hành mạnh mẽ và êm ái trên mọi hành trình. Nhờ vậy, Yamaha Janus vận hành khá tốt khi liên tục ở trạng thái hết công suất trên quãng đường hơn 600km nhiều cua và đèo dốc.

[caption id="attachment_1045" align="aligncenter" width="600"]Janus với động cơ Blue core vận hành êm ái, công nghệ Fi tiết kiệm nhiên liệu Janus với động cơ Blue core vận hành êm ái, công nghệ Fi tiết kiệm nhiên liệu[/caption]

Yamaha Janus là mẫu xe tay ga mới nhất được định vị ở phân khúc dưới 30 triệu đồng, phù hợp cho nữ và môi trường di chuyển đô thị.

Đây là bài chia sẻ ngắn giải đáp vấn đề xe Janus có tốn xăng không, bạn đọc có thể tham khảo. Là “em út” nên Janus có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn, ngoài giá bán khá rẻ, Janus còn sở hữu kiểu dáng thiết kế bắt mắt cùng nhiều trang bị hiện đại với khối động cơ êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Hiện tại, Janus có 3 phiên bản: Janus Standard, Janus Premium, Janus Limited có giá bán lần lượt là 27.9 triệu đồng, 31.49 triệu đồng và 31.99 triệu đồng.



source https://litteritcostsyou.org/janus-mau-xe-tay-ga-danh-cho-gioi-nu-xe-janus-co-ton-xang-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét