Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Top 7 xe phân khối lớn cho nữ 1m50 hot nhất 2020

Chạy xe phân khối lớn không chỉ làm điên đảo các cánh mày râu mà đến chị em phụ nữ cũng phải mê mẩn. Nhưng với những bạn nào có chiều cao khiêm tốn thì lại khá khó khăn. Vậy cùng tham khảo các mẫu xe phù hợp dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Top 3 xe Honda phân khối lớn dành cho nữ 1m50

Xe Honda CBR300R 

Honda CBR300R là dòng xe phân khối lớn cho nữ mang phong cách thể thao với thiết kế ấn tượng. CBR300R mang động cơ phân khối 286cc thay cho khối động cơ 249cc trước đó.

CBR300R ngoài phiên bản đua thì còn có phiên bản chạy đường phố, rất phù hợp với các tay lái nữ. Xe có thiết kế trẻ trung, cá tính, vị trí ngồi hướng về phía trước. Yên ngồi thoải mái, cùng thanh tay lái tạo độ dịch chuyển linh hoạt.

Honda CBR300R có giá 4.699 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản ABS có thêm 300 USD.

Các màu sắc nổi bật dành cho nữ gồm đen, cam đen, xanh đen, đỏ đen và đỏ đậm.

Honda CBR150 phù hợp với nữ 1m50

Honda CBR150, có thiết kế cá tính với đầu xe hầm hố, cụm đèn pha hiện đại với phong cách kép công nghệ LED. Phần đuôi xe chếch lên không quá cao, được vuốt nhọn về sau. Chiều cao yên xe 787mm nên các bạn nữ dễ dàng điều khiển và chống chân.

Xe có giá từ 76 đến 84 triệu đồng cho phiên bản không ABS và có ABS.

Honda MSX 125

Honda MSX 125 cũng là cái tên cho dòng xe phân khối lớn dành cho nữ 1m50. Với thiết kế thể thao mạnh mẽ rất phù hợp với những nàng cá tính. Xe trang bị hệ thống đèn LED mang lại sự hiện đại và ấn tượng.

Với khối động cơ 125cc, đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Trọng lượng xe chỉ 103 kg, chiều cao yên 774mm, các nàng 1m50 cũng dễ dàng chinh phục trên mọi cung đường

Các phiên bản màu nổi bật gồm xanh da trời đen, xanh lá cây đen, đỏ đen và cam đen. Giá đề xuất khoảng 49,990 triệu đồng, phù hợp với tài chính của nhiều người.

Top 5 xe phân khối lớn hot dành cho nữ 1m50

Benelli TNT 125

Đây là mẫu xe phân khối lớn mini phù hợp với nữ 1m50 với phong cách thiết kế cá tính cùng đường góc cạnh quanh xe. Benelli TNT 125 có thiết kế thân xe gọn nhẹ, yên sơn hai màu nổi bật, tạo ấn tượng. Chiều cao yên chỉ 780mm, sẽ phù hợp với đa số người Việt Nam. Những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn thì cũng có thể dễ dàng chinh phục.

Giá xe 42 triệu đồng, được cho là nằm trong phân khúc giá tốt nhất.

Yamaha YZF R3 phong cách dành cho nữ 1m50

Yamaha YZF R3 chính là đối thủ của Honda CBR300R ở phân khúc xe phân khối lớn dành cho nữ. Thiết kế xe mang đậm phong cách Silhouette. Chiều cao yên 780mm, chỉ tương đương với chiều cao yên mẫu Nozza Grande. Trọng lượng xe 166kg, nên với các bạn nữ 1m50 yêu thích phân khối lớn thì hoàn toàn có thể chinh phục được.

Xe trang bị khối động cơ 4 thì, xi-lanh đôi, 321 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Ngoài ra còn sử dụng hộp số cấp 6 côn tay. Khả năng vận hành tốt, cho những tốc độ mạnh mẽ và chuẩn.

Xe có giá 150 triệu được bán ở các cửa hàng chính chính hãng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Kawasaki Ninja 300

Kawasaki Ninja 300 cũng là dòng xe phân khối lớn phù hợp với nữ 1m50. Chiều cao yên chỉ 785mm. Xe được thiết kế hiện đại với cụm đèn đuôi nhỏ gọn, tay lái tích hợp các nút như khóa, khởi động, xi-nhan… Phần yên sau rộng hơn so với các xe khác cùng phân khúc, tạo sự thoải mái khi ngồi.

Xe tích hợp khối động cơ 2 xi-lanh, DOHC, dung tích 296 phân khối. Cùng đó là hộp số 6 cấp, bộ ly hợp trượt của FCC mang thế hệ mới.Tại showroom Kawasaki Việt Nam, Kawasaki Ninja 300 được bán với giá 196 triệu đồng với hai màu nổi bật gồm xanh đen và trắng đen.

Xe phân khối lớn Indian Scout dành cho nữ 1m50

Indian Scout là dòng xe đến từ Ấn Độ với thiết kế cổ điển mang đặc trưng của Cruiser. Xe có trọng lượng thấp, khi lái có xu hướng ngồi lùi ra sau, gác chân phía trước. Với thiết kế này, xe rất phù hợp với các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn 1m50.

 Xe sở hữu khối động cơ V-Twin, được làm mát bằng chất lỏng với dung tích 1.133cc. Ngoài ra còn có hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn, tạo độ an toàn khi điều khiển.

Ducati Scrambler 

Ducati Scrambler cũng là cái tên sáng giá cho những nữ 1m50 yêu thích chạy xe phân khối lớn. Chiều cao yên chỉ ở mức 770-790mm, trọng lượng nặng 170kg, các nàng vẫn yên tâm có thể kiểm soát dễ dàng.

Ducati Scrambler trang bị khối động cơ L-Twin Desmodromic với dung tích 803cc, dùng hệ thống phun xăng điện tử và làm mát bằng gió. Khả năng vận hành và đạt tốc độ tốt, an toàn.

Những bạn nữ nào đã trót phải lòng những chiếc phân khối lớn thì đều có cách để khắc phục. Với top xe phân khối lớn cho nữ 1m50 trên đây, hi vọng sẽ giúp các nàng có được những lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, chơi xe cỡ lớn cần nhiều kĩ năng và kinh nghiệm, các bạn nên cân nhắc lựa chọn cũng như luyện tập để chạy xe an toàn nhất.



source https://litteritcostsyou.org/xe-phan-khoi-lon-cho-nu-1m50/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét