Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Có nên mua Winner trả góp không?

Nếu muốn sở hữu mẫu côn tay Honda Winner mà không có đủ 100% tài chính thì các bạn có thể mua bằng hình thức trả góp. Đây là hình thức mua Winner trả góp mà không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn. Tuy nhiên, các bạn cũng vẫn cần xác định được rõ khả năng tài chính của bản thân để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn.

Có nên mua Winner trả góp không?

Theo chúng tôi tìm hiểu, trung bình mỗi tháng Yamaha Việt Nam bán được hơn 16.500 xe Exciter trong khi đó con số bán ra của Winner lại chỉ ở khoảng 6.500 xe mà thôi. Mặc dù có doanh số bán ra ít hơn so với đối thủ nhưng Honda Winner cũng có những ưu điểm nhất định để chinh phục nhóm khách hàng của riêng mình. 

Tuy nhiên, với mức giá bán dao động trong khoảng 45 - 50 triệu thì không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để có thể sở hữu chiếc xe này. Giải pháp đưa ra lúc này chính là trả góp. Đây là hình thức đã xuất hiện từ lâu và được khá nhiều người lựa chọn khi chưa đủ tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu xe. Người dùng khi mua xe trả góp sẽ phải trả trước một khoản sau đó trả dần vào những tháng tiếp theo gồm tiền gốc và tiền lãi. Thời gian trả góp diễn ra bao lâu tuỳ thuộc vào kế hoạch của từng người. Trong khi đó, tiền lãi nhiều hay ít phụ thuộc vào mức lãi suất vay mà các ngân hàng đưa ra. 

Mua Winner trả góp
Mua Winner trả góp

Nếu không muốn mua một chiếc xe Winner mới, các bạn có thể mua xe Winner cũ. Nếu vẫn không đủ tài chính để mua xe cũ thì bạn có thể tham khảo chương trình vay tín chấp mua xe máy giữa Okxe Việt Nam và Shinhan Finance. Theo chương trình hợp tác này, khi các bạn mua xe tại các cửa hàng liên kết với Okxe sẽ có cơ hội vay tín chấp với Shinhan Finance để mua xe máy. Mức lãi suất mà Shinhan Finance đưa ra là 1.5 - 3.2%/tháng tuỳ thuộc vào điểm tín dụng của từng cá nhân cũng như số tháng vay. Được biết, thời gian vay có thể lên tới 48 tháng và số tiền vay tín chấp tối đa là 100 triệu đồng. Một ưu điểm nữa của chương trình này đó là các bạn sẽ không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh và không cần các loại phí như thẩm định hay tư vấn. 

Điều kiện để vay tín chấp trên Okxe cũng khá dễ dàng. Các bạn chỉ cần có Căn cước công dân/CMND; Bằng lái xe/Thẻ nhân viên; Hộ khẩu và KT3; Bảng lương hoặc Hợp đồng lao động hoặc Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hoặc Thẻ tín dụng.

Để vay tín chấp trên Okxe, các bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Chọn xe trên Okxe
  • Bước 2: Trong mục thanh toán, chọn thanh toán với Shinhan Finance
  • Bước 3: Hoàn tất thủ tục và ký hợp đồng vay với Shinhan Finance
  • Bước 4: Shinhan Finance sẽ giúp các bạn thanh toán khoản vay
  • Bước 5: Nhận xe từ Đại lý và quà tặng từ Okxe
  • Bước 6: Thanh toán khoản vay đúng hạn, định kỳ và đầy đủ!

Mua xe trả góp Winner 150 trả trước bao nhiêu?

Trả trước bao nhiêu là đủ?
Trả trước bao nhiêu là đủ?

Dù trả góp thông qua hình thức nào đi chăng nữa thì nó cũng hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của từng người. Việc trả trước bao nhiêu cũng như vậy. Thông thường, các bạn có thể trả trước 20% đến 70% giá trị của chiếc xe. Do đó, theo Litter It Costs You, khi muốn mua xe trả góp thì các bạn cần xác định kỹ về khả năng tài chính của bản thân. 

Bên cạnh đó, các bạn cần xác định được một tháng gia đình kiếm được bao nhiêu, nếu dùng để chi trả khoản trả góp thì còn lại bao nhiêu, có đủ chi phí sinh hoạt hay không? Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ về khả năng kinh tế cũng như lựa chọn được hình thức mua winner trả góp phù hợp. 

Chi phí vay tín chấp mua xe Winner trên Okxe

Chi phí vay tín chấp mua xe trên Okxe như thế nào?
Chi phí vay tín chấp mua xe trên Okxe như thế nào?

Chi phí vay tín chấp mua xe trên Okxe như thế nào?

Bảng chi phí khi vay tín chấp trên OKXE

*Lưu ý: Trên đây là mức mà Litter, It Costs You tính tạm thời. Để có thể biết cụ thể hơn, chính xác hơn, cần dựa vào giá xe bạn sẽ mua cũng như cách tính của Shinhan Finance. 

Trên đây là những thông tin mà Litter, It Costs You tìm hiểu được về mua Winner trả góp. Hy vọng những thông tin này đã khiến các bạn thỏa mãn và mua được chiếc Honda Winner chất lượng và hợp với khả năng tài chính. 



source https://litteritcostsyou.org/co-nen-mua-winner-tra-gop-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét