Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Đánh Giá Xe Sym Shark – Xe Shark Có Tốn Xăng Không

SYM Shark được đánh giá là dòng xe có động cơ mạnh mẽ, dòng xe này hướng đến đối tượng là các bạn trẻ, thành đạt. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người lo ngại về sự tiêu hao nhiên liệu của Shark. Vậy xe Shark có tốn xăng không? Hôm nay chúng mình cùng nhau tìm hiểu nhé!

[caption id="attachment_1002" align="aligncenter" width="500"]Xe Shark có tốn xăng không Xe Shark có tốn xăng không[/caption]

Sym Shark sở hữu thiết kế rất giống Honda SH, mặc dù có nét thiết kế không mấy ấn tượng nhưng Shark rất thu hút các bạn trẻ. Tuy nhiên trong bài viết này mình chỉ đề cập đến vấn đề xe Shark có tốn xăng không thôi nhé!

Theo ý kiến mình tham khảo từ bạn Bông Kẹo thì xe Shark có ưu  điểm là động cơ 4 thì một xi-lanh cùng với hệ thống phanh an toàn. Xe Sym Shark hướng đến đối tượng nam giới trẻ trung, và muốn sở hữu thiết kế mạnh mẽ, có vóc dáng thể thao. Shark còn sở hữu thiết bị cảm ứng nhận biết động năng TPS (Throttle Position Sensor), hệ thống đánh lửa CDI mang đến cho xe mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 35km/lít. Động cơ êm hơn nhờ vòng quay thấp, thích hợp với điều kiện giao thông đô thị.

Theo thông tin tìm hiểu, sau một thời gian test xe Shark chính thức của bạn Trần Tuấn như sau:

“Cảm giác đầu tiên khi đi Shark là xe chạy cực êm, máy mạnh. Trên đường tốt thì khỏi phải chê, lại không gây tiếng rền như nhiều loại tay ga khác. Còn trên đường gồ ghề thì nhờ vào một số thiết kế mới như bánh xe to, có các đường rãnh sâu cộng với bộ giảm xóc tự chỉnh, nên xe có khả năng giảm xóc rất tốt. 

Nhìn tổng thể thì thiết kế của xe khá ổn. Khoảng cách ngồi lái cũng phù hợp với đàn ông người Việt, các bác lái thử rồi cũng có cảm giác đó chứ ạ. Tay lái cũng vừa đủ cầm, dễ lên ga.

Cốp xe đủ lớn để chứa cùng lúc hai mũ bảo hiểm và một số đồ khác. Có thêm đèn trong cốp khá rõ và có thể mở cốp bằng nút bấm trên ổ chìa khóa.

[caption id="attachment_1001" align="aligncenter" width="598"]Cốp xe Shark Cốp xe Shark[/caption]

Thêm một số tiện ích khác của xe, khiến chú Shark này khác biệt so với các loại tay ga khác như chống nghiêng cảm biến, giúp các bác ra đường khỏi phải nghe “chống kìa bác”. Hệ thống đèn của xe rất cá tính vào ban đêm, hai dòng sáng xanh dọc theo đèn cực đẹp. Bình xăng được dời hẳn về phía trước để khỏi mất công mở yên khi đổ xăng (thích nhé). Chìa khóa xe còn đặc biệt hơn, giúp các bác tìm được xe trong bãi đổ và mở yên bằng nút trên chìa luôn.

Cuối cùng là sàn để chân vừa vặn, đỡ mỏi và yên xe mềm mại bằng vỏ bọc da.

Và điểm trừ của Shark mà bác nào cũng kêu ca là tay ga tăng tốc hơi chậm.

Về tiêu thụ xăng, trong khi nhà sản xuất cho rằng SYM Shark 125 EFI tiêu thụ khoảng 2,12 lít xăng /100 km. Nhưng thực tế vận hành, nhiều người dùng cho rằng SYM Shark 125 EFI tiêu thụ khoảng 2,7 lít xăng/100km cũng với cung đường thành phố.”

Có nhiều trường hợp xe Shark mới mua về sẽ rất hao xăng, đó cũng chính là lý do vì sao mọi người lại có thắc mắc xe Shark có tốn xăng không? Vì xe mới nên nhà sản xuất căn chỉnh garanti lớn để có thể Rodai dễ hơn. Sau khi chạy Rodai 300km thì bạn sẽ căn chỉnh lại Garanti để có thể tiết kiệm nhiên liệu rất nhiều.

Đến đây rồi hy vọng rằng mọi người đã tìm ra được lý do vì sao xe Shark tốn xăng lúc mới mua về. Tin rằng bài viết cũng đã giải đáp được thắc mắc cho vấn đề xe Shark có tốn xăng không? Đồng hành cùng mình trong những bài viết khác để biết được nhiều thông tin hấp dẫn hơn nhé!



source https://litteritcostsyou.org/xe-shark-co-ton-xang-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét